ข่าว

"บิ๊กปั๊ด" ทิ้งทวน "ผบ.ตร." เพิ่มสวัสดิการ "ข้าราชการตำรวจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กปั๊ด" ทิ้งทวน "ผบ.ตร." ก่อนเกษียณอายุราชการ เพิ่มสวัสดิการ"ลูกน้อง" ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรลดน้ำมัน ซื้อของี้านสะดวกซื้อ

เมื่อวันที่ 29 กันยายน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ร่วมพัฒนากับแอปพลิเคชัน แทนใจ (Tanjai) เวอร์ชั่น 2.0 เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนับสนุนการเข้าถึงสิทธิประโยชน์แก่บุคลากรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบสิทธิประโยชน์ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำ ได้แก่ ช้อปปี้ (Shopee) และ LINE MAN Wongnai รวมถึง การให้ผู้ใช้สามารถใช้สิทธิประโยชน์ ของ กบข. และ Minor Food Group ผ่านแอปพลิเคชั่น แทนใจ 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า แทนใจ คือแอปพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารที่สำคัญสำหรับบุคลากรและข้าราชการตำรวจ เพื่อสร้างการเข้าถึงและเชื่อมต่อข่าวสารสำคัญถึงเจ้าหน้าที่ผ่านระบบดิจิทัล ซึ่งรวมถึงข้อมูลด้านสิทธิสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าและบริการพันธมิตร การร่วมมือกับพันธมิตรทั้ง 4 ในครั้งนี้ 

 

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและสังคมต่อไป โดยได้รับความร่วมมือจาก Shopee, LINE MAN Wongnai, Minor Food 

นอกจากนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังร่วมมือกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้เข้าถึงบริการของ กบข. ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่ง กบข. ได้พัฒนาระบบเพื่อเชื่อมต่อข้อมูล เมื่อข้าราชการตำรวจที่เป็นสมาชิก กบข. เข้าใช้งานแอปพลิเคชันแทนใจ สามารถคลิกเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน กบข. “My GPF Application” ได้อัตโนมัติเป็นการเพิ่มช่องทางการดูยอดเงินบัญชีของสมาชิก และ กบข. ได้คัดสรรสิทธิประโยชน์สำหรับข้าราชการตำรวจ ทั้งประกันอุบัติเหตุฟรีจากทิพยประกันภัย ส่วนลดค่าน้ำมันจากปั๊ม PT ส่วนลดค่าสินค้าจาก 7-11 และ เทสโก้ โลตัส เป็นต้น พร้อมทั้งได้เพิ่มช่องทางการเรียนรู้ให้กับข้าราชการตำรวจในการบริหารเงินเพื่อการเกษียณ

 

สำหรับแอปพลิเคชั่น แทนใจ (Tanjai) เวอร์ชั่น 2.0 ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพและมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ เตรียมปล่อยให้บุคลากรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อัพเดท ในช่วงสิ้นเดือนกันยายน 2565 ทั้งทาง App Store และ Play Store

สตช. ผนึกกำลัง 4 องค์กร เพิ่มสวัสดิการข้าราชการตำรวจ application แทนใจ

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline