ข่าว

เตรียมสอบ "รองผอ." โรงเรียนดังย่านบางชัน อนาจารเด็ก พบผิดจริง โทษหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำวจ สน.บางชัน เตรียมหาพยานที่เกิดเหตุ พร้อมสอบ "รองผอ." โรงเรียนดังย่านบางชัน ถูกกล่าวหา "อนาจารเด็ก" หากพบผิดจริง โทษหนัก

หลังจากผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.5 ขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากลูกสาววัย 17 ปี ถูก รองผู้อำนวยการโรงเรียน รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางชัน "กระทำอนาจาร" เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมานางปวีณาพาผู้ปกครอง และผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่สน.บางชัน 
 

ล่าสุดมีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางชัน ลงพื้นที่่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ว่ามีการกระทำความผิด ตามที่มีการแจ้งความไว้หรือไม่ เพื่อเตรียมนัดหมาย ผู้เสียหาย และ สหวิชาชีพ ประกอบไปด้วย อัยการ ทนายความ นักจิตวิทยา บุคคลที่เด็กไว้ใจ ร่วมสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 30 ก.ย.นี้ 

 

โดย รองผอ.โรงเรียน ดังกล่าวยังคงทำงานปกติ และตำรวจได้พูดคุยเบื้องต้นแล้ว คาดว่า จะมีการออกหมายเรียก ผู้ถูกกล่าวหามาทำการสอบสวน หลังจากสอบสวนผู้เสียหายเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งนี้หากพยานหลักฐาน ชัดเจน ว่า รองผอ.กระทำอนาจาร จะเข้าข่ายข้อหา "กระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี" ต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับต่อไป

สำหรับเหตุการณ์นี้ แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า รองผอ. คนดังกล่าว เรียกลูกสาวไปพบ ในห้องทำงาน เปิดภาพลับ ในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวตกใจ ลุกขึ้นจะออกจากห้อง จากนั้น รองผอ. เดินเข้ามาประชิดตัว และทำอนาจาร ด้วยการใช้มือ ล้วงเข้าไปในกระโปรง จับของสงวน ขณะนั้น มีครูคนหนึ่งนั่งก้มหน้า ทำงานอยู่ในห้อง ลูกสาวรีบเดินออกจากห้อง และเล่าเหตการณ์ให้เพื่อนฟัง และนำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น

 

ต่อมาหลังเลิกเรียน แม่มารับลูก จึงทราบเรื่อง และติดต่อสอบถามครูประจำชั้น ขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน พอดี จึงทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และนัดให้แม่เข้าพบอีกครั้ง เพื่อเปิดกล้องวงจรปิด แต่แม่ตัดสินใจพาลูกสาว เข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ