ข่าว

เปิดตัวโฆษกกองทัพคนใหม่ "กองทัพบก" ตั้ง พล.ท.นิรันดร ศรีคชา เป็นโฆษกคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กองทัพบก" ตั้ง พล.ท.นิรันดร ศรีคชา เป็นโฆษกคนใหม่ พร้อมทีมงานฯ เดิม เน้นประชาสัมพันธ์เข้าสู่ปีสุดท้ายของ บิ๊กบี้ ส่วน บิ๊กติ่ง แถลงส่งท้ายก่อนลาโพเดี้ยม มั่นใจผลงาน แจงทุกข้อสงสัยรวดเร็วทุกปมข่าวร้อน

พล.อ. สันติพงศ์ ธรรมปิยะ เสนาธิการทหารบก ในฐานะ "โฆษกกองทัพ" ได้แถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2566  พร้อมกล่าวขอบคุณ"สื่อมวลชน"ทุกท่านได้รับเกียรติและความไว้วางใจในการทําหน้าที่เป็นอย่างดีจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา 

"กองทัพบก" มีกำลังพลและหน่วยงานคลอบคลุมการทำงานทั้งประเทศ บางครั้งอาจมีข่าวเกิดขึ้นเกิดขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซี่งกองทัพบกไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง และนำเสนอต่อสาธารณชนอย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาทีม "โฆษกกองทัพบก"  ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ขอให้เชื่อมั่นใน "กองทัพบก" ว่ามีความตั้งใจ  และนำเสนอข้อเท็จจริงและเป็นไปตามเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารบกทั้งสิ้น 

 

 

สำหรับ พล.อ. สันติพงศ์ จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. นี้ จึงถือเป็นการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีงบประมาณ โดยมีรายงานว่า พล.อ. ณรงค์พันธ์  จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้แต่งตั้งทีมโฆษกฯ ไหม่ โดยให้ พล.ท. นิรันดร ศรีคชา ว่าที่รองเสนาธิการทหารบก (รอง เสธ.ทบ.) เป็น "โฆษกกองทัพบก" โดยมี พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง ยังทำหน้าที่รองโฆษกฯ และยังเสริมทีมผู้ช่วยโฆษกฯ ประกอบด้วย พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ , พ.ท.หญิง พัชรินทร์ จันทร์อาสา , พ.ท.หญิง จุฑาทิพย์ วุฒิรณฤทธิ์ และ พ.ท.หญิง ปวีณา ศรีบัวชุม

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote http:// https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ