ข่าว

กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ปล่อยมือง่ายๆ แม้ แม๊ จะถอยจากคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" สำหรับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ต้องยอมใจ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จริงๆ เพราะขนาดที่ว่า "แม่แตงโม" ภนิดา ศิระยุทธโยธิน  ยอมถอยจากคดีการเสียชีวิตของลูกสาวตัวเองแล้ว โดยที่ได้เงินเยียวยาจาก 5 คนบนเรือ เป็นเงินรวมทั้งหมด 9.2 ล้าน โดยได้เงินสด 2 ล้าน ณ วันที่ขึ้นศาล ส่วนเงินรายเดือน 30,000 บาท จะโอนเข้าบัญชีทุกวันที่ 1 เริ่ม 1 ต.ค.นี้ ทำให้ แม่ของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ไม่ติดใจใครในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของลูกสาวแล้ว และได้ถอนฟ้องทั้งคดีแพ่งและคดีอาญาทั้งหมด เมื่อ แม๊ ยังยอมถอยหลายคนก็ถอดใจ เพราะคิดว่าคดีคงจบเพียงเท่านี้ แต่ใครจะรู้ว่า คุณหมอธวัชชัย ยังคงเดินหน้าต่อ

โดยที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดคดี "แตงโม" แรกๆ  พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็เป็นเพียงคนเดียวที่พยายามเดินหน้าท้าชนกับผู้มีอิทธิพลอย่างไม่เกรงกลัว ซึ่ง คมชัดลึก เอง ก็พยายามนำมาเสนออย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับบรรดาแฟนคลับของสาวแตงโมและของคุณหมอเอง ที่เกาะติดเรื่องนี้อยู่ตลอด เมื่อไหร่ที่คุณหมอโพสต์เฟซบุ๊กเป็นต้องรีบเข้าไปดู เพราะมักจะมีข้อมูลเด็ดๆ ที่ไม่เคยรับรู้หรือได้เห็นมาก่อน ผ่านทางไหนเลยซึ่งทุกโพสต์เหล่า FC ก็จะเข้ามาคอมเมนต์เสมอ เพื่อให้กำลังใจคุณหมอที่เดินหน้าทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโมอย่างไม่ลดละ 

กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม"

และล่าสุด สดๆร้อนๆ คุณหมอ ได้โพสต์ข้อความที่อ่านแล้ว มีหนาวๆร้อนๆ ขนาดที่ว่าทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ยังบอกขนลุกมาก โดยเจ้าตัวโพสต์เอกสารหลายชุดที่ใส่แฟ้มอย่างดีพร้อมแฟลชไดร์ฟ และหมายเรียกของ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ผู้ที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม ก่อนหน้านี้แต่มีเหตุให้ต้องยุติไป ซึ่งคุณหมอได้โพสต์ 2 ภาพนี้พร้อมข้อความชวนสะดุ้งว่า

 

"วันที่ 1 ต.ค. ไม่ต้องมาถามถึง season 2 แล้วนะครับ เปิดตัว Episode 1 วันนี้เลย ใครอย่าถอยก็แล้วกัน แนะนำเบื้องหลังดาราผู้แสดง 5 ต.ค. หน้างาน 

 

สงสัยมาตั้งนาน ทำไม House of the Dragon มีแค่สมาชิกคนเดียวในบ้าน Targaryen ทีมงานสายลับไปสืบมาให้ ถึงกับสตั๊น"

 

งานนี้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ปักหมุดรอกันแบบรัวๆ หนึ่งในนั้นก็คือ จิตอาสาคนสวย "ต่าย สายธาร" โดยเธอมักจะเข้ามาเคลื่อนไหวให้กำลังใจคุณหมอแทบทุกโพสต์อยู่แล้ว 

 

สำหรับวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่คุณหมอพูดถึงคือวันที่ อัจฉริยะ โดนหมายเรียกให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในเวลา 10.00 น. ซึ่งทาง คมชัดลึก เดินทางไปทำข่าวด้วยเช่นเดียวกัน หากมีความคืบหน้าจะรีบรายงานให้ทราบโดยทันที

กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม" กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม" กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม" กัดไม่ปล่อย "อดีตศัลยแพทย์" เปิดโปง ผู้อยู่ เบื้องหลัง 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ