ข่าว

สาวอัดคลิปแฉ “ตำรวจ” เกาะสมุย ยศ จ.ส.ต. ขอมีสัมพันธ์แลกปล่อยตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอัดคลิปแฉ “ตำรวจ” เกาะสมุย ยศ จ.ส.ต. ขอมีสัมพันธ์ แลกปล่อยตัว ผู้การฯ สุราษฎร์ธานี ยัน ต้องดำเนินคดีเด็ดขาด

จากกรณีที่ น.ส.สุวนันท์ (สงวนนามสกุล) ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ถูก "ตำรวจ" ยศ จ.ส.ต. ข่มขู่คุกคาม และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ขอมีสัมพันธ์ หลังถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คดียาบ้า 1 เม็ด เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี ในข้อหาครอบครองยาเสพติด โดยมีการควบคุมตัวไปสอบปากคำ ที่หน่วยบริการประชาชน ซึ่งเมื่อไปถึงถูกตำรวจเรียกเงินอีกจำนวน 50,000 บาท โดย น.ส.สุวนันท์ ได้อัดเสียงช่วงพูดคุย และขอความช่วยเหลือไปยัง "เพจสายไหมต้องรอด" ก่อนจะเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียล เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีคำสั่งด่วนให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อ.เกาะสมุย ดำเนินการตรวจสอบ ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และให้รายงานผลภายใน 7 วัน ซึ่งการสอบปากคำผู้เสียหาย พบว่า เหตุการณ์มีมูลจริง "ตำรวจ" ชุดจับ 1 นาย นำ น.ส.สุวนันท์ แยกเข้าไปพูดคุยในห้องของหน่วยบริการประชาชน 

 

มีรายงานว่า ช่วงเกิดเหตุได้มีการอัดเสียงระหว่างเจรจาพูดคุย ซึ่ง "ตำรวจ" นายดังกล่าว พูดจาเชิงคุกคามทางเพศ ให้ น.ส.สุวนันท์ มีสัมพันธ์กับ "ตำรวจ" แต่ไม่ได้มีท่าทีอะไร จึงจ่ายเงิน 2,000 บาท และทั้ง 2  ได้รับการปล่อยตัว 

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา แฟนหนุ่มของ น.ส.สุวนันท์ ได้พาลูกไปเดินเล่น และได้พบกับ "ตำรวจ" คนดังกล่าว ซึ่งได้มีการคุยและเกิดมีปากเสียงกัน เพราะตำรวจพูดว่า ไปตรวจฉี่มั้ย ซึ่ง น.ส.สุวนันท์ และแฟนหนุ่ม กังวลว่าจะไม่ปลอดภัย ในการใช้ชีวิต 

 

นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด หากมีการทำผิดจริง ก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ