ข่าว

แก๊ง "ไทใหญ่" หึกเหิมพาพวกนับ10บุกทำร้ายคนงานเหตุเข้าใจผิดในเรื่องชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊ง "ไทใหญ่" เชียงใหม่หึกเหิมพาพวกนับ10บุก ทำฆ"ร้ายร่างกาย" คนงานชาวไทใหญ่เหตุเข้าใจผิดในเรื่องชู้สาว นายจ้างหวั่นไม่ปลอดภัยแจ้งตำรวจ

นางศรันรัตน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 58 ปี เจ้าของกิจการผู้รับเหมาก่อสร้างรายหนึ่งนำคลิปและหลักฐาน "กล้องวงจรปิด" ของเทศบาลเมืองแม่เหียะเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ว่าเมื่อช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา  ขณะกำลังเคลียร์งานอยู่ภายใน "โกดัง" บริษัทก่อสร้างในย่านหมู่บ้านท่าข้ามต่อแม่เหียะ อ. เมืองจ.เชียงใหม่ ได้มีกลุ่มชาว "ไทใหญ่" ประมาณ 10 คนนั่ง "รถยนต์กระบะ" สีดำมาจอดที่หน้า "โกดัง" จากนั้นได้บุกรุกเข้าไปภายใน "โกดัง" ซึ่งด้านหลังจะเป็นห้องพักของคนงานก่อสร้างชาว"ไทใหญ่" กลุ่มคนดังกล่าวได้รุม ทำร้ายร่างกาย นายจายน้อง และภรรยาของนายจายน้อง ซึ่งเป็นคนงานของตนจนได้รับบาดเจ็บโดยการกระทำของกลุ่ม "ไทใหญ่" กลุ่มนี้ฮึกเหิมอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย วันนี้จึงได้ไปขอภาพกล้องจาก "กล้องวงจรปิด" ของเทศบาลเมืองแม่เหียะที่บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นชาว "ไทใหญ่" ที่บุกเข้ามาทำร้ายคนงานของตนมาร้องทุกข์ดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวนสถานี ตำรวจภูธร เมืองเชียงใหม่

  ผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณสถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องพักของคนงานชาว "ไทใหญ่" โดยนางศรันรัตน์ฯช่วง 4 ทุ่มกว่าตนได้ดู "กล้องวงจร" ปิดบริเวณโกดังแล้วเห็นว่ามีรถมาจอดและมีกลุ่มชายนับ 10 คนยืนเต็มกันที่หน้า "โกดัง" ตนจึงเข้าไปถามว่ามาทำไมกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยกมือไหว้บอกว่าตนเองนั้นไม่เกี่ยว จากนั้นก็เดินกันไปที่ห้องของคนงานตนคือนายจายน้อง จากนั้นก็มีการรุม "ทำร้ายร่างกาย" กันเกิดขึ้น ทำร้ายทั้งนายจายน้องฯทั้งภรรยาของนายจายน้อง ซึ่งหากตนไม่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุคาดว่านายจายน้องลูกน้องของตนคงถูกทำร้ายจนตายแน่นอน ตอนนี้ได้ให้คนงานไปหลบอยู่อีกที่เพราะว่าอีกฝ่ายโทรมาข่มขู่เกรงว่าจะเกิดอันตราย ตอนนี้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ยืนยันจะเอาเรื่องกับกลุ่มชายฉกรรจ์ชาว"ไทใหญ่"ที่มาบุกมีเรื่องในโกดังอย่างถึงที่สุด 

อย่างไรก็ตามส่วนสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่น "ไทใหญ่" บุกเข้ามาทำร้ายคนงานก่อสร้างถึงในแคมป์ที่พักในโกดังดังกล่าวนั้นเนื่องมาจาก เข้าใจผิดกัน ในเรื่อง "ชู้สาว"ซึ่ง ลูกจ้างชาว "ไทใหญ่" 2 คนนั้นได้ให้หลบไปอยู่ที่ปลอดภัยแล้วเนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่น "ไทใหญ่" กลุ่มนั้นข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้ายอีก

 

 - ธนกร วงศ์นาง 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote http:// https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ