ข่าว

"หนุ่มใหญ่" หมดสติในรถยนต์ พุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่"วัย 55 ปี หมดสติในรถยนต์ พุ่งชนรถเก๋งซึ่งจอดอยู่ข้างทาง ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชน"เสาไฟฟ้า" คนขับหมดสติอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ช่วยกันทุบกระจกนำตัวออกมาจากรถ ช่วยกัน"ปั๊มหัวใจ" เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนราชพฤกษ์ขาออกถนน 345 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ
    

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันใช้อุปกรณ์ทุบกระจก เพื่อนำตัวคนขับที่ติดอยู่ภายในรถ นำตัวมา"ปฐมพยาบาล" และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ช่วยกัน "ปั๊มหัวใจ"ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นอนหมดสติ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถยนต์ จอดอยู่สภาพด้านหน้าพังยับชนอัดติดอยู่กับ"เสาไฟฟ้า" ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายณัทกร วชิรปราการสกุล อายุ 55 ปี ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์อีก 1 คัน  จอดอยู่ข้างทางบริเวณด้านซ้ายขวา มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

จากการสอบถาม น.ส.ดาวิตรี สมโลก อายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชน เล่าว่า ขณะจอดรถอยู่ เพื่อเดินไปซื้อของ เห็นรถชนกัน ตอนแรกคิดว่าเป็นรถคนอื่น พอเห็นเป็นรถของตน ถูกชน เลยหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย เห็นรถคันที่ชนขับไปช้าๆ แล้วไปชนกับ"เสาไฟฟ้า"ห่างจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร

"หนุ่มใหญ่" หมดสติในรถยนต์ พุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ "หนุ่มใหญ่" หมดสติในรถยนต์ พุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

ด้าน นาย ทัชชกร เกริกกฤตภัทร์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเจ้าของรถยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชน เข้ามาซื้อของอยู่ตอนแรกไม่รู้ว่ารถชน แต่พอรู้ก็วิ่งออกไปดู ตอนแรกตนนึกว่าเขามีสติหักหลบได้ ตนรีบวิ่งไปเคาะกระจก รถคันที่ขับชน เห็นเขาไม่มีสติอยู่ในรถจนพยายามทุบรถเพื่อให้เขามีสติ ทั้งทุบทั้งเขย่าเขาไม่มีสติ ตนเลยให้ผู้หญิงที่เดินมารีบโทรเรียกกู้ภัย พอกู้ภัยมาถึงรีบทุบกระจกแล้วนำตัวเอามา"ปฐมพยาบาล" แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหมดสติภายในรถ ทำให้บังคับรถไม่ได้เสียหลักชนกับรถที่จอดข้างทางทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ