ข่าว

ลุงวัย 61 ปี ซิ่งรถกระบะทะลุกระจก "ร้านสะดวกซื้อ" ชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 61 ปี ซิ่งรถกระบะทะลุกระจก "ร้านสะดวกซื้อ" ชื่อดัง สินค้ากระจายเกลื่อนร้าน เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ (25 กันยายน 2565) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชน "ร้านสะดวกซื้อ" ชื่อดัง ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ตำรวจสายตรวจจึงไปตรวจสอบเกิดเหตุ และแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบ เพื่อรวบรวมหลักฐานเบื้องต้นในการดำเนินคดี ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ไม่มีประชาชนหรือผู้ที่อยู่ใกล้เคียง หรือคนขับรถได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจพื้นที่ จึงพบคนขับขี่ ทราบชื่อคือ นายกิจพล อายุ 61 ปี  พร้อมพบรถยนต์กระบะ สีดำ อยู่ในลักษณะพุ่งชนเข้ากับกระจกด้านข้างร้าน ตัวรถจอดสนิทอยู่ด้านในทะลุเข้าไปกว่าครึ่งคัน ส่วนสินค้าต่างๆ ที่อยู่ภายในร้านกระจายเกลื่อนพื้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นขวดน้ำเปล่าที่วางเรียงอยู่ริมกระจกใน "ร้านสะดวกซื้อ"

 

นายกิจพล คนขับรถ เปิดเผยว่า ตนเองจะขับรถเข้าไปจอดที่บริเวณช่องจอดของร้านสะดวกซื้อ แต่จู่ๆ พอมาถึงหน้าร้าน รถก็ไหลพุ่งชนกระจก จนรถเข้าไปอยู่ในร้านเกือบทั้งคัน ตนเองตกใจรีบเหยียบเบรคเพื่อหยุดรถ ก่อนจะรีบลงมาดู

 

สินค้ากระจายเกลื่อนร้าน

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ  ได้ประสานรถยก เพื่อนำรถกระบะคันดังกล่าวออกจาก "ร้านสะดวกซื้อ" ที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และเจรจาตกลงกับผู้เสียหายอีกครั้ง 

 

ขณะเกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ