ข่าว

เร่งหา "ผอ.สาว" โรงเรียนแห่งหนึ่ง เชื่อ ขับรถเสียหลักพุ่งตกลงคลอง ไร้วี่แวว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผอ." สาว ขับรถ ขับรถเสียหลักพุ่งตกลงคลอง โทรหาญาติแล้วสายตัด ยังไม่ทราบชะตากรรม กู้ภัยระดมนักประดาน้ำดำน้ำค้นหาทั้งวันยังไม่เจอทั้งคนทั้งรถ

ศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับขี่ยานพาหนะผ่านถนนเลียบริมคลองชลประทาน สายหนองโก-สระเศรษฐี หมู่ 4 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่า พบชิ้นส่วนด้านหน้าของรถยนต์เก๋งไม่ทราบยี่ห้อ คาดว่าเป็นรถสีขาว ตกหล่นอยู่ในพงหญ้าริมคลอง อาจจะมีรถยนต์ "ขับรถตกคลอง" ในคลองชลประทาน ซึ่งมีกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก ขอให้มาตรวจสอบเหตุ ขับรถลงคลอง ด้วย

 

หลังทราบเรื่องจึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสั่งการให้ลูกข่ายของมูลนิธิฯ เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกันชนด้านหน้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว และแผ่นป้ายทะเบียนจังหวัดกาญจนบุรี จึงประสานไปยังกรมการขนส่งทางบก จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสอบสารบบการครอบครองรถ ทราบว่าเจ้าของเดิมอยู่ที่ จ.ชลบุรี ส่วนผู้ครอบครองรถปัจจุบันคือ ผอ.สาว โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี   

เจ้าหน้าที่ศูนย์สั่งการของมูลนิธิฯ จึงตรวจสอบไปยังโรงเรียนดังกล่าวเพื่อขอคำยืนยันว่า หญิงสาวที่ครอบครองรถยนต์เก๋งค้นนี้ เป็นใคร ทำงานอะไร อยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ได้รับคำตอบและยืนยันว่า ผู้ครอบครองรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวคือ นางนิภาพร อายุ 45 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1

 

โดยล่าสุดก่อนจะหายตัวไปพร้อมรถ ทราบว่า นางนิภาพร ขับรถออกจากบ้านพักที่โรงเรียน เพื่อไปดูสถานที่ที่จะจัดการประชุมสัมมนาที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมคลองชลประทาน แล้วหายไป 

กระทั่งมีครูที่โรงเรียนและญาติ ๆ ได้รับโทรศัพท์จากนางนิภาพร บอกว่า "ขับรถเสียหลักพุ่งตกคลองชล" และนางนิภาพร ก็ติดอยู่ในรถ แต่ไม่ได้บอกว่าเหตุเกิดที่ไหน จากนั้นปลายสายก็ถูกตัดไป เมื่อครูและญาติ ๆ โทรกลับปลายสายก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว

หลังได้ข้อมูลเบาะแสของผู้อำนวยการสาว ศูนย์สั่งการของมูลนิธิฯ จึงประสาน "นักประดาน้ำ" ชุดสายธาร นำกำลังกว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อลงงมค้นหา ซึ่งการงมค้นหาเบื้องต้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากกระแสน้ำเต็มฝั่งและไหลเชี่ยวกราก จึงต้องประสานไปยังที่ทำการเขื่อนแม่กลอง ขอให้ช่วยปิดประตูน้ำ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผลการติดตามค้นหารถยนต์เก๋งและร่างของนางนิภาพร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง นั้นยังไม่ทราบชะตากรรมว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งนักประดาน้ำต้องลงงมแบบหน้ากระดานเรียงหนึ่ง ซึ่งจะหากันต่อจนกว่าจะพบ

กีรติ ก้อนทองคำ สำนักข่าวเนชั่น จ.กาญจนบุรี

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ