ข่าว

"พลเมืองดี" แจ้งพบร่องรอยรถตกคลอง ระดมนักดำน้ำค้นหากว่า 6 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลเมืองดี" แจ้งพบร่องรอยรถตกคลองชลประทาน ตำรวจท่าม่วงประสานนักดำน้ำค้นหากว่า 6 ชั่วโมงยังไร้วี่แวว เบื้องต้นสอบจากทะเบียนที่ตกริมคลองเป็นของ ผอ.โรงเรียนหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

วันนี้ (24 ก.ย.2565) ร.ต.อ.ณรงค์ ขำสุนทร รองสารวัตรสอบสวน  สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบร่องรอยรถยนต์ตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทาน สายบ้านเขาน้อย-บ้านใหม่ หมู่ 4 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยบริเวณริมฝั่งพบกันชนรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว พร้อมป้ายหมายเลขทะเบียน กธ 3414 กาญจนบุรี ตกอยู่  

 หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมประสาน นายสุชน ทิวากร ประธานมูลนิธิขุนรัตนาวุธ  เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำไปช่วยค้นหา ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าภายในรถที่จมน้ำนั้นมีคนขับและผู้โดยสารอยู่ภายในรถด้วยหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ครอบครองรถยนต์หมายหมายเลขทะเบียนดังกล่าวคือ นางนิภาพร วงษ์วิไล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

 โดยการค้นหาผ่านไปประมาณ 6 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบรถยนต์ที่จมอยู่ใต้น้ำ จึงยังไม่สามารถทราบได้ว่ามีผู้เสียชีวิตหรือไม่ อย่างไร ขณะที่ ดร.สมหมาย เทียนสมใจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1 และ นายอนวัจน์ แม้นทิม กำนัน ต.เขาน้อย ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งนักประดาน้ำกว่า 20 นาย ได้กระจายกำลังกันค้นหาด้วยการขยายรัศมีจากจุดที่พบร่องรอยรถยนต์ตกลงไปในน้ำออกไปกว่า 3 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะค้นหาอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะพบ
 ทั้งนี้จากการตรวจสอบเวบไซต์ของโรงเรียนหนองหญ้าปล้อง ได้ระบุเบอร์โทรศัพท์ของ นางนิภาพร ไว้ด้วย ซึ่งจากการโทรตรวจสอบมีเสียงอัตโนมัติแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้  โดยผู้สื่อข่าวพยายามโทรติดต่อไป 2-3 ครั้งก็ได้รับเสียงตอบรับเช่นเดิม อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทานก็เป็นได้ โดยหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 สุพจน์ แก้วกาสี สำนักข่าวเนชั่น จ.กาญจนบุรี

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ