ข่าว

รวบตัวหนุ่ม ลวงสาว "เมียนมาร์" จะจ้างเป็นแม่บ้านแต่พาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" จับแล้ว หนุ่มใหญ่ลวงเด็กสาวชาวเมียนมาร์ จะจ้างเป็นแม่บ้านแต่พาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน พบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง มุ่งเลือกเหยื่อเป็นเด็กสาวต่างด้าว

 สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา นายไช จอ วิน อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าลูกสาวของตนเองชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกนายหน้าหางานทาง "เฟซบุ๊ก" ติดต่อให้ไปทำงานแม่บ้าน เพราะหานายจ้างได้แล้ว แต่กลับถูกนายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังจะข่มขืน  แต่กระทำไม่สำเร็จ  ทำได้แค่ให้ลูกสาวใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่  ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งไว้หน้าห้างสรรพสินค้า

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.10 น.คืนที่ผ่านมา (24 กันยายน 2565) เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ"ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง สามารถตามจับกุมตัว นายศุภชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 522/2565 ลงวันที่ 23 กันยายน 2565 ได้ที่หมู่บ้านใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านแฟนสาวของผู้ต้องหาขณะจะหลบหนี 
 จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่ง พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รองผูู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง  เพราะคดีนี้ผู้ก่อเหตุถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก  และจากการสอบปากคำพบว่า  ผู้ก่อเหตุเคยทำพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง  โดยอ้างตัวว่าเปิดร้านอาหารหรือบริษัทบังหน้า  กำลังหาพนักงาน  โดยจะเล็งและเลือกเหยื่อเฉพาะเด็กสาวต่างด้าวเท่านั้น  

 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่า  มีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้หรือไม่ อย่างไร และหากมีผู้เสียหายที่เคยโดนคนร้ายรายนี้กระทำพฤติกรรมแบบนี้  ให้มาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้  ทั้งนี้ได้ตั้งข้อหา นายศุภชัย 2 ข้อหาคือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และก็ทำอนาจารย์แก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด และจะนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้ 

 

 สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี 

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote http:// https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ