ข่าว

"ไฟไหม้" ห้องเย็น ใกล้รพ.เอกชัย พบควันดำพวยพุ่ง เร่งย้ายคนไข้หนีวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องเย็น ใกล้รพ.เอกชัย พบมีกลุ่มควันดำพวยพุ่งจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งย้ายคนไข้ไปที่ปลอดภัย เบื้องต้น คุมเพลิงได้แล้ว

เมื่อวันที่ 23 กันยายน เวลาประมาณ 16.15 น. เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร รายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ไฟไหม้ บริษัทฯ ห้องเย็น ย่านเอกชัย ขอหลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจาก จนท.ดับเพลิงกำลังเข้าระงับเหตุ

 

ด้าน โรงพยาบาลเอกชัย ได้แจ้งเตรียมแผนอพยพคนไข้  เนื่องจากกลุ่มควันลอยเข้าในโรงพยาบาล และสถานที่เกิดเหตุอยู่ใกล้โรงพยาบาล ขณะนี้ใช้รถดับเพลิงประมาณ 50 คันเข้าควบคุมเพลิง โดยมีนายธีรพัฒน์  คัชมาตย์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร , นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร , นายเจริญ รัตนบรรณสกุล หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร , ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร , นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร  ร่วมสังเกตุการณ์และควบคุมสถานการณ์เหตุเพลิงไหม้อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นห้องเย็นขนาดใหญ่ของ บริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ติดกับโรงพยาบาลเอกชัยและแหล่งชุมชน เบื้องต้นทางเพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาครรายงานว่า 16.40 น. สามารถควบคุมเพลิงได้ แต่ยังคงมีมีกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ยังคงระดมรถน้ำดับเพลิงเข้าระงับเหตุ เบื้องต้นไม่พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ขณะเดียวกัน  ด้วยกลุ่มควันจำนวนมากส่งผลกระทบทั้งต่อโรงพยาบาลและชุมชมโดยรอบ โรงพยาบาลอยู่ระหว่างระดมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัย ช่วยกันอพยพผู้ป่วยจากอาคารที่มีกลุ่มควันเข้าไปภายในยังอาคารอื่นแทน 

ไฟไหม้ห้องเย็น ใกล้รพ.เอกชัย ไฟไหม้ห้องเย็น ใกล้รพ.เอกชัย

 

ขอบคุณ : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ