ข่าว

รวบตัวแล้ว ลูกทรพี "เมาเหล้า" ชกปลายคางพ่อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สืบสวน สน.โคกคราม ตามรวบแล้วลูกทรพี "เมาเหล้า"ลงชกปลายคางพ่อดับ ปัดทำอ้างป้องกันหลังถูกขวดเบียร์ฟาด

  
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ก.ย. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม สั่งการให้ พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่"ตำรวจ"ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ควบคุมผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา 

 

 


หลังเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2565 เวลาประมาณ 18.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชยุตม์ บุญละเอียด รอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุ  มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านแห่งหนึ่ง ซ.นวลจันทร์ 56 แยก 1 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร รุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตาย อายุ 54 ปี ทำงานรับเหมาก่อสร้าง จากการตรวจสอบตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือผิดปกติแต่อย่างใด

จากการสอบสวนลูกสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมกับพวกเพื่อนร่วมงานได้มาเลี้ยงวันเกิดให้เพื่อนที่บ้านดังกล่าว ช่วงวันที่ 18 ก.ย.2565 เวลาประมาณ 17.00น.จนถึงเวลา 23.00น และมีลูกชายผู้ตายนั่งดื่มอยู่ด้วย เมื่อเพื่อนได้เลิกงานเลี้ยงแยกย้ายกลับบ้าน ผู้เป็นพ่อ และน้องชายเมาเหล้าและได้ทะเลาะกัน ผู้ตายจะใช้ขวดเบียร์ตีน้องชาย ได้ใช้แขนป้องกันและได้ชกใบหน้าผู้เป็นพ่อจนล้มลง กลังจากนั้นได้พาพ่อไปนอนที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก

นอกจากนี้จากการตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ปิดกลับมาตรวจสอบ พบว่าวันที่ 19 ก.ย. 2565 เวลาประมาณ 00.25 น.  ผู้ตายและผู้ต้องหาได้นั้งดื่มสุรา จนมีปากเสียงกันผู้ตายได้ใช้ขวดเหล้าตีใส่ลูกชาย ผู้ต้องหาที่เป็นลูกชายของผู้ตาย  ผู้ต้องหาจึงต่อยผู้ตายถูกบริเวณค้างซ้าย ทำให้ผู้ตายล้มลงลักษณะไม่สามารถทรงตัวได้ ทำให้ศีรษะกระแทรกพื้นและสลบไป ต่อมาผู้ตายได้สติ ผู้ต้องหาจึงพาผู้ตายกลับเข้าห้องพัก
                                      


ต่อมาจึงมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตไปแล้วในช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย. 2565 เวลา 17.00 น. และประกอบกับใบแจ้งตาย สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุสาเหตุการตาย กระโหลกศีรษะแตก เลือดตกใต้เยื้อหุ้นสมอง สมองบวม ต่อมาวันที่ 21 ก.ย. 2565 พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย (บิดา) ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ อ้างว่าพ่อใช้ขวดมาทุบตีก่อนจึงป้องกันตัว แต่จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ผู้ก่อเหตุมีนิสัยเมาสุราเป็นประจำ เนื่องจากไม่มีงานทำพ่อให้ทำความสะอาดบ้านล้างจาน​ให้เบียร์​ วันละ 3 ขวด​  บางวันกินกับพ่อทุกวัน เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม นำตัวผู้ต้องหาขออนุญาตศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อฝากขังตามกฎหมายต่อไป       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ