ข่าว

"แซน วิศาพัชร" ไม่ปลด "ทนายพรศักดิ์" จี้ตร.ออกหมายเรียก "หนิง ปณิตา" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายพรศักดิ์"ทำหนังสือขอตำรวจทบทวนใหม่ ออกหมายเรียก"หนิง ปณิตา"รับทราบข้อหา หมิ่นประมาท แจ้งความเท็จ แกล้งให้รับโทษทางอาญา  

นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน วิศาพัชร มโนมัยรัตน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ยังไม่ได้ปลดตัวเองออกจากการเป็นทนายความ
และกำลังตามคดีที่สน.ปทุมวัน กรณี แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แจ้งความ หนิง ปณิตา ใน 3 ข้อหา ได้แก่ หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา โดยกำลังทำหนังสือส่งหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อพิจารณาใหม่เพื่อขอให้ออกหมายเรียก "หนิง ปณิตา" มารับทราบข้อกล่าว คดีที่ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ " แจ้งความเพื่อให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

"ใช่ครับ... ไม่ปลดครับ... ผมกำลังตามที่สน.ปทุมวัน กำลังทำหนังสือส่ง หัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อพิจารณาใหม่ครับ" นายพรศักดิ์ กล่าว 

ก่อนนี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เปิดเผยว่าจะปลด นายพรศักดิ์ ทนายความส่วนตัว แบบฟ้าผ่า ให้เหตุผลว่า คดีที่แจ้งความ "หนิง ปณิตา"ที่ สน.ปทุมวัน ไม่มีความคืบหน้า ให้เหตุผลว่า ว่า ทนายความของตนอาจจะเส้นไม่ใหญ่พอ ที่จะทำให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก หนิง ปณิตา  ตามกระบวนการยุติธรรมได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนโทรมาหาว่า ได้ออกหมายเรียกในวันที่ 4 ต.ค.2565 แต่ต่อมา กลับโทรมาบอกว่า ได้ระงับหมายเรียก เพราะรอให้คดีที่ หนิง ปณิตา แจ้งความตนให้จบสิ้นก่อน จึงไม่เข้าใจว่า มันเกี่ยวข้องกันตรงไหน 

 
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ