ข่าว

รวบ "รปภ.เฒ่าหึงโหด" แทงสาวรุ่นลูกดับ หลังตามจีบ แต่ไม่สมหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว "รปภ.หึงโหด" ได้ขณะหลบหนีในจ.ชลบุรี หลังก่อเหตุแทงสาวรุ่นลูกเสียชีวิต คาดตามจีบ แต่ไม่สมหวัง

ความคืบหน้าเหตุ รปภ. ก่อเหตุ แทง น.ส.อนิจตา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สาวเพื่อนร่วมงานได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.ย. บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยแห่ฃหนึ่ง พื้นที่เขตสาทร กทม. 
 

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆที่มามุงดู ต่างบอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสิงห์ อายุ 50-55 ปี เป็นชาวบุรีรัมย์ และเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ที่แห่งเดียวกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากเห็นนายสิงห์ตามจีบฝ่ายหญิงมานานแล้ว แต่ไม่สำเร็จ คาดว่าเกิดจากความหึงหวง มีผู้ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกัน ก่อนที่จะพบว่า น.ส.อนิจตา ถูกแทงที่บริเวณหน้าอกและโหนกแก้ม ซึ่งเป็นที่สร้างความสะเทือนใจกับเพื่อนร่วมงานและนักศึกษาอย่างมาก จนตำรวจต้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากหลังก่อเหตุ นายสิงห์ หลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัยและหายตัวไป 

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ สามารถจับกุมตัว นายสิงห์ ได้ในพื้นที่ จ.ชลบุรี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 ที่คาดว่าใช้ในการหลบหนี ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่ปฏิเสธตอบคำถาม 
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ