ข่าว

คุณแม่ เข้าฟังการสอบคำให้การ"คดีแตงโม" ย้ำยังคุยกับ"กระติก อิจศรินทร์"ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ"แตงโม นิดา" อดีตนักแสดงสาว เข้าฟังการสอบคำให้การ 6 จำเลยใน"คดีแตงโม" ย้ำตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่เคยเจอ "กระติก อิจศรินทร์" แต่ยังสามารถคุยกันได้อยู่

จากกรณี ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดสอบคำให้การจำเลยทั้ง 6 คน คือ นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายวิศาพัชร หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และนายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี มาศาลจังหวัดนนทบุรี ตามนัดสอบคำให้การผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม" ซึ่งพนักงานอัยการ เป็นโจทก์ฟ้องจำเลยทั้ง 6 คน ในข้อหาหลัก คือ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทั้งหมด ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยวันนี้ผู้เสียหาย พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาตามนัดในเวลา 9:00 น.ครบทุกคน
 

คุณแม่ เข้าฟังการสอบคำให้การ"คดีแตงโม" ย้ำยังคุยกับ"กระติก อิจศรินทร์"ได้

ขณะที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ"แตงโม นิดา" อดีตนักแสดงสาว ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ศาลอาญาจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเวลา 09.10 น.ด้วยชุดสีขาวสลับสีม่วง ขณะลงจากรถได้ยิ้มทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีหน้าที่ไร้กังวล โดยก่อนขึ้นศาลได้เปิดเผยว่า ส่วนตัวคิดถึงทุกคนเลย สำหรับวันนี้เป็นครั้งแรกของการขึ้นศาล เบื่องต้นยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ถามว่าคิดเรื่องจำนวนตัวเลขของการเยียวยาหรือยัง ตนคิดไว้แล้วแต่ยังตอบไม่ได้ ในการประเมินค่าเยียวยาก็ยังตอบไม่ได้ ขอคุยกับทางศาลก่อน อีกทั้งก่อนหน้าก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับใครทั้ง 6 คนบนเรือ อย่างไรก็ตามตนไม่โกรธใครเลย รวมถึงนักข่าวด้วย 

นางภนิดา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าตนไม่ได้เจอ “กระติก อิจศรินทร์”เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก หากเจอก็ยังคุยกันได้ สำหรับการพูดคุยกับทนาย ก็คุยไปตามประสาลูกความกับทนาย อย่างไรก็ตามตนจะลงมาตอบคำถามอีกครั้งหนึ่ง

คุณแม่ เข้าฟังการสอบคำให้การ"คดีแตงโม" ย้ำยังคุยกับ"กระติก อิจศรินทร์"ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ