ข่าว

เนเน่ อโนทัย ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวี" คว้ารางวัล นักข่าวยอดเยี่ยม ปี64-65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนเน่ อโนทัย ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวี" คว้ารางวัล นักข่าวยอดเยี่ยม ปี64-65 จากสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย  จัดพิธี มอบรางวัลสุดยอดข่าวอาชญากรรมแห่งปี 2564-2565 ขึ้นที่ อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร  พร้อมทั้งมอบรางวัล เกียรติยศ ตำรวจไทย ประจำปี 2564-2565 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่คนทำงาน ทั้งหมด 14สาขาด้วย
     ซึ่งวันนี้ก็มีผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง"ตำรวจ"  และ"นักข่าว" รวมถึงจิตอาสา ที่ได้รับคัดเลือกเดินทางมารับรางวัลอย่างพร้องเพียง โดยช่วงเช้าเป็นการมอบรางวัลให้กับ"นักข่าว" ก่อน ซึ่งมี นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย คุณศิโรจน์ มิ่งขวัญ เป็นผู้มอบรางวัล 

 

เนเน่ อโนทัย ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวี" คว้ารางวัล นักข่าวยอดเยี่ยม ปี64-65

โดยหนึ่งในนักข่าว ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ คือ คุณอโนทัย สกุลทอง ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวี"  ของเรา ได้รับรางวัล นักข่าวยอดเยี่ยม จากความขยันหมั่นเพียร รับผิดชอบต่อหน้าที่ด้วยดีเสมอมา 
   และยังมีเพื่อนๆนักข่าวอีก4คน ที่ได้รับรางวัลเดียวกัน ทั้ง ชญตร์ มุกดาหาร นักข่าวช่อง3 /รสริน หนูต่อ นักข่าวช่อง 7HD / ภูวเดช ฉัตรทิวาพร ข่าวสดออนไลน์ /และนายณัฐพงศ์ ธรรมแท้ ช่อง8  

 

เนเน่ อโนทัย ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวี" คว้ารางวัล นักข่าวยอดเยี่ยม ปี64-65

 

ขณะที่ ช่วงบ่าย จะมีการมอบรางวัล เกียรติยศ "ตำรวจ"  14สาขา โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัทร รอง ผบ.ตร.  เป็นประธานในการมอบรางวัล
   ยกตัวอย่าง เช่น สาขาสืบสวนสอบสวน ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งคลี่คลายคดีสำคัญๆในหลายคดี หนึ่งในนั้นก็คือ คดีน้องชมพู่ /สาขาสื่อสารประชาสัมพันธ์ คือ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะเน้นออกมาประชาสัมพันธ์ แจ้งเตือนประชาชน และสังคมไทย ให้ระวังพิษภัยจากไซเบอร์ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ การหลอกล่วงประชาชน สร้างความเข้าใจ และรับรู้ข้อมูล และช่องทางสื่อสาร เป็นต้น


    โดยคุณอโนทัย ระบุว่า รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกในชีวิตตั้งแต่ทำงานมานานกว่า10ปี ขอขอบคุณสมาคมฯ ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน และมอบรางวัลนี้ได้ ที่สำคัญขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุนให้ได้ทำอาชีพนักข่าว ขอบคุณผู้บริหาร และช่องเนชั่นทีวี ที่ให้โอกาสได้ทำงานในทุกอย่าง รางวัลนี้อาจจะไม่ได้เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จในชีวิต แต่รางวัลจะเป็นเครื่องเตือนใจให้เนทำหน้าที่ในฐานะนักข่าวที่จะทำเพื่อความถูกต้องให้กับสังคมต่อไป

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ