ข่าว

เตรียมช้อป "แบรนด์เนม" ครั้งใหญ่ "ป.ป.ส." ขนของกลางกว่าหมื่นล้านขายทอดจุกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป.ป.ส." เชิญชวน ประชาชน ร่วมประมูล "แบรนด์เนม" "รถหรู" ของกลางคดียาเสพติดกว่า 10,000 ล้านบาท เริ่มลงทะเบียนได้แล้ว

วิชัย ไชยมงคล เลขาธิการ ป.ป.ส.

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ ป.ป.ส.ได้ดำเนินงานตามประมวลกฎหมายยาเสพติด ซึ่งเน้นการขยายผลทรัพย์สิน เพื่อให้ได้เครือข่ายผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งหมด เป็นการตัดวงจรขบวนการค้ายาเสพติด ทำให้เราสามารถยึดทรัพย์ได้ตามเป้าหมาย และนโยบายที่ นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ให้ไว้คือ ต้องยึดทรัพย์สินที่มาจากการค้ายาเสพติดให้ได้ 10,000 ล้านบาท ซึ่งทรัพย์สินที่ยึดมาได้จะนำมาขายทอดตลาด และเงินที่ได้เราคืนกลับสู่ประเทศชาติ และประชาชน  พร้อมประชาสัมพันธ์ หากใครมีเบาะแสเครือข่ายค้ายาเสพติด สามารถแจ้งมาได้ที่ป.ป.ส. 1386 โดยมูลค่าทรัพย์สินที่ขายทอดตลาดได้ยังแบ่งให้กับผู้แจ้ง 5 % ด้วย

ทั้งนี้ในวันที่ 22 ก.ย. ที่สำนักงาน ป.ป.ส.ดินแดง เตรียมจัดงานแถลงข่าว "ที่สุดแห่งปี : ผลการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ประจำปี 2565" โชว์ผลงานยึดทรัพย์สินเกี่ยวกับยาเสพติดได้ทะลุเป้า 10,000 ล้านบาท และทรัพย์สินที่ตกเป็นของกองทุนป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด พร้อมผลงานเด่นในรอบปี 

ทรัพย์สินที่จะนำมาขายทอดตลาดในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ยานพาหนะ เช่น รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รถยนต์หรู เช่น LAMBORGHINI, MERCEDES BENZ , นาฬิกาแบรนด์ PATEK PHILIPPE , ROLEX , RICHARD MILLE กระเป๋าแบรนด์เนม CHANEL, CHRISTIAN DIOR , HERMES เป็นต้น รวมทั้ง ทองรูปพรรณ เครื่องประดับ เสื้อกีฬาพร้อมลายเซ็นจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ และอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 419 รายการ จากสำนักงาน ป.ป.ส. ทั่วประเทศ

 

โดยไฮไลต์สำคัญ คือ LAMBORGHINI รุ่น Gallardo Lp 560-4 ปี 2013 ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท ,นาฬิกา RICHARD MILLE ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท, และ ตุ๊กตา BEARBRICK รุ่น Peko Monchhichi ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 1 แสนบาท 
 
สำหรับผู้สนใจประสงค์เข้าประมูลราคา ขอดูทรัพย์สินตามสถานที่เก็บรักษา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถลงทะเบียนประมูลสู้ราคา ในวันที่ 22 ก.ย. โดยจะเริ่มขายทอดตลาดตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) และขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานประมูลทุกท่านแสดงเอกสารยืนยันผลการตรวจหาเชื้อโรคโควิด ภายใน 24 ชั่วโมง หรือรับการตรวจคัดกรองด้วยวิธี Antigen Tast Kit (ATK) ก่อนเข้าร่วมงาน และจะจัดเตรียมสถานที่สำหรับตรวจให้กับผู้เข้าร่วมประมูลฯ ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3Bab5X0

LAMBORGHINI

เตรียมช้อป "แบรนด์เนม" ครั้งใหญ่ "ป.ป.ส." ขนของกลางกว่าหมื่นล้านขายทอดจุกๆ

เตรียมช้อป "แบรนด์เนม" ครั้งใหญ่ "ป.ป.ส." ขนของกลางกว่าหมื่นล้านขายทอดจุกๆ

เตรียมช้อป "แบรนด์เนม" ครั้งใหญ่ "ป.ป.ส." ขนของกลางกว่าหมื่นล้านขายทอดจุกๆ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ