ข่าว

รวบแล้ว แก๊ง 3 ล้อ"พ่วงข้าง" กระทืบเด็กชาย วัย 14 ปี เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว แก๊ง 3 ล้อ"พ่วงข้าง" ก่อเหตุกระทืบเด็กชาย วัย 14 ปี จนเสียชีวิต เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ก่อเหตุจริง เพียงเพราะต้องการทวงถามเรื่อง ทองคำ 1 บาท เงินอีก 3 พันบาท ที่หายไป

จากกรณี ด.ช.เขียด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ"พ่วงข้าง" และจับมัดมือ"รุมกระทืบ" ก่อนจะปล่อยตัวเหยื่อออกมา แล้วมานอนช้ำใน"เสียชีวิต" เหตุเกิดภายในซอยหัวหนองบน 19 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกายดังกล่าว มีการกล่าวหาว่า ด.ช.เขียด ขโมยทอง 1 บาท และเงินสดอีก 3 พัน พร้อมมีการบังคับสอบความจริง แต่เหยื่อปฎิเสธ และระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับกับทรัพย์สินที่หายไป กระทั่งถูกรุมซ้อมจนช้ำในตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 กันยายน 2565 พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุม 3 ของผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายพัชรพล หรือ พีช อายุ 21 ปี นายนัตพงค์ หรือ นัท อายุ 26 และนายกฤษดา หรือ แปบ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.3 ล้อ"พ่วงข้าง" โดยมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และ เชือกที่ใช้ในก่อเหตุมัดมือเหยื่อ เป็นเชือกไนลอนยาวประมาณ 3 เมตร สีเขียว 1 เส้น นอกจากนี้ยังตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์ ส่วนที่ยังหลบหนี คือ นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี 
 

พฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายที่ลงมือ ก่อเหตุทำร้ายเด็กถึง 4 รอบ โดยกล่าวหาว่า เด็กขโมยทอง 1 บาท และเงินสด 3 พัน ของนายแบล็ค (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าของอู่ซ่อมรถจยย.ซึ่งเป็นญาติกับ นายเพช และ นายพีช รอบแรกเกิดขึ้น เวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. คนลงมือคือ นายพลูหิรัญ กิ่งคล้าย หรือเพช (พ่อของ) นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช ด้วยการเตะ และใช้รองเท้าคอมแบทตบหน้าผู้ตาย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ คือ เพื่อนผู้ตาย 2 คน ด.ช.ไผ่ และ ด.ช.ติ๊ก 

ส่วนรอบที่สอง เหตุเกิดเวลาห้าทุ่ม ผู้ก่อเหตุคือ นายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้ลาก ด.ช.เขียด ไปทำร้ายร่างกายที่บ้านร้าง ห่างจากจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 100 เมตร จากนั้นเวลาตี 1 และ ตี 2 นายพีช ได้กลับมาทำร้าย ด.ช.เขียด อีกครั้ง ด้วยใช้เชือกมัดมือ แล้วอุ้มขึ้นรถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ตระเวนไปตามซอยของหมู่บ้าน แล้วลงมือทำร้ายเด็ก บังคับให้บอกที่ซ่อนทอง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เด็กยอมรับว่าขโมยทองไป จึงอุ้มเด็กขึ้นรถพาไปหาที่ซ่อนทอง ก่อนจะพา ด.ช.เขียด กลับมาส่งที่บ้านพัก ช่วงเวลาประมาณตี 4 ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 20 เมตร ก่อนจะพากันแยกย้าย ส่วน ด.ช.เขียด คงเจ็บปวดทรมาน เด็กจึงมาขอความช่วยเหลือที่บ้านน้า แต่ไม่มีใครอยู่ ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตหน้าบ้านน้าดังกล่าว 


ส่วนด้านกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ให้การว่า ได้ก่อเหตุจริง แต่ไม่มีเจตนา จะลงมือจนถึงขึ้นเสียชีวิต เพียงแค่อยากจากจะทองคืน เพราะ ด.ช.เขียด ยอมรับว่าเป็นคนขโมยของไป แต่ไม่ยอมพาไปเอาจุดซ่อนทอง ด้วยความโมโหจึงลงมือก่อเหตุ  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน กำลังให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินโดยเร็วแล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ