ข่าว

สุดสลด! หญิงวัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อมลูกสาว 2 ขวบ ปมปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสุดสลด! เมื่อหญิงสาววัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อม ลูกสาวตัวน้อย วัย 2 ขวบ พร้อมเขียน"จดหมายลาตาย" อาฆาตแม่ผัว ทำครอบครัวแตกแยก

สุดสลด! หญิงวัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อมลูกสาว 2 ขวบ ปมปัญหาครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 17 กันยายน 2565 ร.ต.ท.อนัญญา เสมอใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมี ผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.แม่ยม อ.เมือง จ.แพร่ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจแม่ยม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรานพิทักษ์หนองม่วงไข่ สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน ชั้นเดียว ในห้องนอนพบร่างผู้หญิงสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงขาสั้น นอนห่มผ้า อยู่บนที่นอน และมีร่างเด็กผู้หญิง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน ต่อมาทราบว่าทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางกาญจนี (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี และด.ญ.ธุติมา อายุ 2 ขวบ สภาพศพทั้งสองคน รอบปากสีมีม่วง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ"ยาฆ่าแมลง"  2 กล่อง วางอยู่ข้างผู้เสียชีวิต สภาพแกะกล่องใช้แล้ว และมีแก้วน้ำวางอยู่ด้วยกัน 2 แก้ว เป็นแก้วน้ำเปล่า 1 แล้ว และผสมยากาเนทไว้อีก 1 แก้ว 

สุดสลด! หญิงวัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อมลูกสาว 2 ขวบ ปมปัญหาครอบครัว

นอกจากนี้ยังพบ "จดหมายลาตาย" ซึ่งเขียนไว้หลังสำเนาบัตรประชาชน ระบุข้อความว่า “ครบรอบ 1 เดือน ที่ทำการหย่า ขอบคุณที่ล้มทุกอย่าง ขอเจอกันแค่ชาตินี้เน้อแม่มึง ทำอะไรไว้กูจะจองเวรทุกชาติทุกภพเลย ถ้าแม่มึงไม่มายุ่งคงจะไม่มีวันนี้เกิดขึ้น ขอบคุณที่มาล้มงาน ผู้ชายอะหยังบ่หาตังเลี้ยงเมียเลี้ยงลูก หื้อแต่แม่บ่าเคยปกป้องดูแลเมียเลยมีแต่ซ้ำเติม มึงทำชีวิตกูกับลูกพังชีวิตมึงกับครอบครัวก็พังเช่นกัน ทุกอย่างอังบ่รู้เรื่องน้องตัดสินใจเอง”


จากการสอบถาม นางนพรัตน์(สงวนนามสกุล) เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ตาย เป็นเพื่อนกันมักจะมานอนอาศัยที่บ้านเป็นประจำกับลูกสาว หลังจากหย่าร้างกับสามี โดยล่าสุดมานอนได้ 3 คืนแล้ว โดยเมื่อช่วงเช้าประมาณ 10 โมง ผู้ตายบอกให้ตนไปซื้อน้ำแข็ง ตนออกไปซื้อให้ เขาเอาใส่แก้วแล้วก็เอาเข้าห้องไป ต่อมาประมาณ 5 โมงเย็นตนเข้าไปเรียก เพื่อจะถามว่าจะกินอะไรดี เนื่องจากเวลาประมาณนี้จะเป็นเวลาที่เขามักจะนอนหลับอยู่แล้ว ตนไม่ได้เอะใจอะไร พอเปิดห้องนอนก็พบว่านอนสภาพแบบนั้น จึงโทรแจ้งพี่ชายผู้เสียชีวิตให้มาดู ก่อนหน้านี้เขามักบ่นเรื่องครอบครัวหลังเลิกกับสามี น้อยใจสามีกินเบียร์ตลอด ตนเองไม่คิดว่าเขาจะทำเพราะเขานอนเป็นปกติแบบนี้ทุกวัน

สุดสลด! หญิงวัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อมลูกสาว 2 ขวบ ปมปัญหาครอบครัว สุดสลด! หญิงวัย 34 ปี กินยา"ฆ่าตัวตาย" พร้อมลูกสาว 2 ขวบ ปมปัญหาครอบครัว

ทางด้าน นายชิตษณุพงศ์ (สงวนนามสกุล) พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า เขาไปๆมาๆบ้านเพื่อนคนนี้เป็นประจำ หลังจากที่เลิกกับแฟนเขา ล่าสุดเจอกันเมื่อ 3-4 วันก่อน เขาบอกจะมาบ้านเพื่อน แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งมาทราบข่าว สำหรับตนเองไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรองการต่อสู้ใดๆ จึงเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ที่คาดว่าจะเป็นวัตถุที่ใช้ในการฆ่าตัวตาย ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ญาติประกิบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ