ข่าว

มือแทง "หนุ่มไรเดอร์" ตายคาที่ เข้ามอบตัว ที่แท้ "แฟนสาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฟนสาว" ของ"หนุ่มไรเดอร์" เข้าขอบตัวกับตำรวจ สน.ท่าข้ามแล้ว หลังก่อเหตุแทงแฟนหนุ่มดับคาที่ในห้องพักย่านบางขุนเทียน

ความคืบหน้าคดี หนุ่มไรเดอร์ถูกแทงเสียชีวิต ภายในห้องพัก ย่านบางขุนเทียน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ย. 
เบื้องต้น พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ได้ประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย หลังจากที่คาดการณ์ แฟนสาว ของผู้ตายเป็นผู้ลงมือ เนื่องจากหลังเกิดเหตุหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ทางตำรวจ มีเบาะแสว่า แฟนสาวได้หลบหนีไปหาญาติ ในพื้นที่รอยต่อกรุงเทพมหานคร-สมุทรปราการ  และอยู่ระหว่างประสานขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อสู้คดี 

ล่าสุดเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน น.ส.สลิลทิพย์ (สงวนนามสกุล) แฟนสาวของ หนุ่มไรเดอร์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ฉัตรปรินทร์ เที่ยงพูนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อมอบตัวแล้ว โดยอยู่ในอาการโศกเศร้าและปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ของสื่อมวลชน

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้เหตุผลว่า มีปัญหาทะเลาะกันกับผู้ตาย ชนวนเหตุเกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งของคนสองคนซึ่งคบหากัน ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด การสอบสวนลึกไปมากกว่านี้บอกได้เพียงว่าส่วนหนึ่งมีประเด็นเรื่องการหึงหวง  ซึ่งขณะนี้เชื่อว่า ไม่มีบุคคลที่ 3 ร่วมด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย 

ต่อมามีญาติของผู้ตาย เดินทางมาที่ สน.ท่าข้าม เล่าว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ผู้ตายเพิ่งเปิดตัวฝ่ายหญิงให้ญาติๆรู้จักเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันตลอด เพราะฝ่ายหญิงขี้หึงมาก เคยตามไปอาละวาดผู้ตายต่อหน้าญาติๆ กดกริ่งบ้านพัก ราวีหนักจนถึงขั้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจมาระงับเหตุ ญาติเคยเตือนแล้วว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนรักแรงหึงแรงและไม่ค่อยมีเหตุผล แม้แต่เล่นเกมออนไลน์ฝ่ายหญิงก็ยังหาเรื่อง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนที่บริษัทของผู้ตายไม่สามารถติดต่อได้ จึง โทรศัพท์หาญาติ จนเพิ่งรู้ว่าถูกแทงตายคาห้องพัก
แฟนสาว "หนุ่มไรเดอร์" เข้ามอบตัว

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ