ข่าว

"นักเรียน" ม.3 เปิดปาก รับ ลั่นกระสุนจ่อหัวเพื่อน เคลียร์ปมแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" ม.3 เปิดปาก รับ ลั่นกระสุนจ่อหัวเพื่อน เคลียร์ปมแค้น กระสุนถูกแป้น "คีย์บอร์ดระเบิด" แตกกระจาย คาห้องคอม

 ความคืบหน้ากรณี เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ  "คีย์บอร์ดระเบิด" ใส่ "นักเรียน" ในห้องคอม จึงรุดเดินทางไปยังโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ทราบช่อผู้บาดเจ็บคือ น้องโชค อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าสาหัส บริเวณคิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกลึกเห็นกระดูกยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง หลังทำการสอบสวนปากคำเพื่อนนักเรียนชาย ที่ร่วมชั้นเรียนกับผู้เสียชีวิต แล้วพบพิรุธ จึงได้สอบเค้นอย่างละเอียด ก่อนที่เพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้นเรียนกับผู้ตาย จะให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จากพระวัดลาดปลาดุก ซึ่งรู้จักสนิทสนม มาเพื่อเคลียร์ปัญหากับเพื่อนนักเรียนผู้ตาย

 

 

ก่อน "นักเรียน" จะตัดสินควักอาวุธปืนที่เตรียมมา จ่อยิงศรีษะด้านหลังของเพื่อนนักเรียน ม.3 ขณะที่กำลังนั่งเรียนคอมพิวเตอร์ ทำให้กระสุนถูกศรีษะทะลุไปออกเหนือคิ้วตาซ้าย ก่อนกระสุนจะไปถูกแป้น "คีย์บอร์ดระเบิด" จนได้รับความเสียหาย ตามภาพที่ปรากฎออกมา

 

ammo

โดย "นักเรียน" ม.3 มือปืนผู้ก่อเหตุรับสารภาพอีกว่า หลังเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุน ได้โทรศัพท์หาเพื่อนสนิทคนหนึ่งให้มาที่โรงเรียน เพื่อนำเอาอาวุธปืนที่ใช้ ก่อเหตุไปซ่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเดินทางลงพื้นที่ติดตามค้นหาอาวุธปืน กระบอกดังกล่าวอยู่ในขณะนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ