ข่าว

รองโฆษก ตร. เผย สอบ"ทหาร"คลั่ง 7 ชม. ยังให้การวกวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ เผย หลังสอบปากคำ "ทหาร" คลั่งกว่า 7 ชั่วโมง ผู้ต้องหายังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง เตรียมให้เเพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียด

เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหากว่า 7 ชั่วโมง (10.00 - 17.00 น.) ตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การวกวน เเละสับสนในข้อเท็จจริง เบื้องต้นมีการสอบปากคำไปกว่า 10 ปาก ทั้งเพื่อนร่วมงานเเละครอบครัว ซึ่งให้การเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เเละเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

โดยหลังจากนี้จะเชิญเเพทย์ที่เคยให้การรักษาอาการทางสมองของผู้ต้องหา มาสอบปากคำ เพื่อประกอบการพิจารณาเเจ้งข้อกล่าวหาเเก่ผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากมีการกล่าวอ้างถึงประวัติการรักษา ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าผู้ต้องหามีอาการ"ป่วยจิตเวช"หรือไม่ ต้องรอการประเมินจากเเพทย์ 

โดยตอนนี้ผู้ต้องหาจะต้องอยู่ในความดูเเลของ "ตำรวจ" ซึ่ง"ตำรวจ"มีอำนาจควบคุมตัว 48 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลทหาร เเละพนักงานสอบสวนมีเวลา 84 วัน ในการสรุปสำนวนส่งอัยการศาลทหาร ซึ่งจะต้องเป็นไปตามขั้นตอน

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote  http:// https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ