ข่าว

ตายแล้ว 2 ศพ เหตุ"กราดยิง"วิทยาลัยการทัพบก จนท.คุมตัวมือยิงได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.สามารถควบคุมตัว "จ่าคลั่ง" ก่อเหตุ"กราดยิง"ในวิทยาลัยการทัพบก ได้แล้ว ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ศพ ขณะที่ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต

ตายแล้ว 2 ศพ เหตุ"กราดยิง"วิทยาลัยการทัพบก จนท.คุมตัวมือยิงได้แล้ว

จากเกิดเหตุการณ์  จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม ก่อเหตุใช้"อาวุธปืน" กราดยิง กันภายในวิทยาลัยการทัพบก กรมยุทธศึกษาทหารบก ถนนเทอดดำริ แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 

ตายแล้ว 2 ศพ เหตุ"กราดยิง"วิทยาลัยการทัพบก จนท.คุมตัวมือยิงได้แล้ว

รายงานล่าสุดแจ้งว่า ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย คือ จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทสุนทร เสมียน วทบ.และ จ.ส.อ.ประการ   สินส่ง  เสมียน วทบ.ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ จ.ส.อ ยงยุทธ์  ปัญญานุวัฒน์ เสมียน วทบ.ขณะนี้นำส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

 

โดยหลังเกิดเหตุ พี่สาว จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทสุนทร ที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับร่ำไห้ว่า น้องชายตัวเองไม่เคยมีปัญหากับใคร ทำงานดีมาตลอด เหลืออายุราชการอีก 2 ปีจะเกษียณแล้ว

 

"เมื่อคืนน้องชายเพิ่งโทรศัพท์พูดคุยกันอยู่เลย ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุ ทำไมน้องชายตัวเองต้องถูกยิง ทำไมผู้ก่อเหตุพกปืนเข้าไปได้ สำหรับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน "

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม ผู้ก่อเหตุ  มีอาการทางจิตมานานแล้ว โดยวันที่ผู้บัญชาการทหารบก ไปทำพิธีปิดหลักสูตรที่วิทยาลัยการทัพบก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มีอาการ แต่ยังสามารถพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ได้ กระทั่งมาก่อเหตุ"กราดยิง"ดังกล่าว

ตายแล้ว 2 ศพ เหตุ"กราดยิง"วิทยาลัยการทัพบก จนท.คุมตัวมือยิงได้แล้ว ตายแล้ว 2 ศพ เหตุ"กราดยิง"วิทยาลัยการทัพบก จนท.คุมตัวมือยิงได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ