ข่าว

แค่ต้องการให้"เสียโฉม" คำสารภาพจาก อดีตสามี มือ"สาดน้ำกรด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามี ผู้ต้องหาคดี "สาดน้ำกรด"ใส่หน้า อดีตแฟนสาว สารภาพ แค่ต้องการทำให้"เสียโฉม" ย้ำ อยากขออภัยทุกสิ่ง พร้อมวอนกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนเดิม

จากกรณีข่าวหญิงสาวถูกสามี"สาดน้ำกรด"ใส่หน้า จนต้องวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือใน"ร้านเสริมสวย"แห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง ซึ่งสาเหตุมาจาก"สามี" พยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ต่อมาฝ่าย"สามี" ออกมาระบุว่าตนเองแค้นที่ฝ่ายหญิงทิ้งไป และทิ้งลูกให้แม่ตนดูแล ซ้ำยังตั้งท้องกับคนอื่น ตนพยายาม "ขอคืนดี"แต่ถูกขอหย่า 

ล่าสุด ทีมข่าว"คมชัดลึกออนไลน์" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้สอบปากคำ นายสมประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ก่อนจะเปิดเผยว่า ตนเลิกกับแฟนสาว และกลับมาคืนดีกันหลายครั้ง โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และรับเลี้ยงลูกของสามีคนแรกอีก 1 คน

ครั้งล่าสุดที่เลิกกันนั้น ตนพยายามง้อแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ หวังแค่ฝ่ายหญิงจะ"เสียโฉม" แล้ว"หาสามีใหม่ไม่ได้"อีก ส่วน"น้ำกรด"นั้น ตนสั่งมาจากแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าหนึ่ง หลังจากก่อเหตุตนรู้สึกผิด แต่อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัย แล้วกลับมาคืนดี และมีชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี นายสมประสงค์ ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนถึงขั้นเข้าข่ายเป็นการ"พยายามฆ่า" หรือไม่นั้น ยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

logoline