ข่าว

รวบ"หนุ่มหื่น" ลวง เด็กหญิง อายุ 13 ปี ขืนใจนานร่วมปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม ตามรวบหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ก่อเหตุล่อลวง "เด็กหญิง"วัย 13 ปี ลูกสาวแม่ค้าขายน้ำปั่น ก่อน"ขืนใจ"นานร่วมปี เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป.และ พ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.4 กก.3 บก.ป.จับกุม นายทิม หรือทิน (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา" ที่ จ.523/2550 ลง 14 มิถุนายน 2550 ข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ทุ่งนาบริเวณ พื้นที่หมู่ 8 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2550 นายทิม ได้ก่อเหตุ"กระทำชำเรา" และ"หน่วงเหนี่ยวกักขัง" เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ณ บ้านพักแห่งหนึ่งบริเวณ ต.บางปะกง อ.บางปะกง จว.ฉะเชิงเทรา โดยก่อเหตุกับผู้เสียหายนานกว่า 1 ปี ซึ่งต่อมาเมื่อมารดาของผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางปะกง และเมื่อนายทิม ทราบว่าตนถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีไป กระทั่งตามจับกุมได้ดังกล่าว

ทั้งนี้พบว่า เมื่อปี 2550 ผู้ต้องหาซึ่งมีอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในตลาดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รู้จักกับผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายมาช่วยแม่ขายน้ำปั่นที่ร้านข้างวินมอเตอร์ไซค์ หลังจากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ตีสนิทพูดคุย และล่อลวงไปมี"เพศสัมพันธ์" โดยในช่วงที่ก่อเหตุ ผู้ต้องหาเองก็มีภรรยา และ อาศัยอยู่กับภรรยาอยู่แล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ