ข่าว

ปกครอง"บางใหญ่" รวบโจ๋พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปกครองอำเภอ"บางใหญ่" รวบโจ๋วัย 16 ปี พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย เจ้าตัวอ้างเป็นของเพื่อน คุมตัวส่งตำรวจดำเนินคดี

ปกครอง"บางใหญ่" รวบโจ๋พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 12 ก.ย.65 ที่งานกาชาด อำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ และเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนนทบุรี รวมกว่า 150 นาย ออกตรวจพื้นที่ภายใน"งานกาชาด" เนื่องจากวันนี้จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ขณะออกตรวจสามารถจับกุมตัว นายเอ็ม นามสมมุติ อายุ 16 ปี พร้อมอาวุธ"ปืนปากกา"ได้ที่บริเวณทางเข้างานกาชาด 
 

ปกครอง"บางใหญ่" รวบโจ๋พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอ กล่าวว่า ขณะที่ตนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส.และตร.สภ.บางใหญ่ ออกตรวจพื้นที่ภายใน"งานกาชาด" พบผู้ต้องหาท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าทำการตรวจค้น พบอาวุธ"ปืนปากกา" 1 กระบอก จึงทำการควบคุมตัวแต่ผู้ต้องหาพยายามขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีในการเข้าจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าอาวุธปืนเป็นของเพื่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ พร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต 

ปกครอง"บางใหญ่" รวบโจ๋พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย ปกครอง"บางใหญ่" รวบโจ๋พกปืนปากกา ป่วน"งานกาชาด"คืนสุดท้าย

ทั้งนี้ "งานกาชาด"ของอำเภอบางใหญ่ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-11 ก.ย. ซึ่งเมื่อคืนนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยมีคอนเสิร์ตปิดวิกของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ดังนั้นจึงมีกลุ่มวัยรุ่นมาเดินเที่ยว"งานกาชาด"เป็นจำนวนมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่-ตร.สภ.บางใหญ่ สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่พกพาอาวุธมีดและปืน ดำเนินคดีไปแล้วหลายราย

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ