ข่าว

น้ำท่วม "แจ้งวัฒนะ" อ่วม"ถนนทรุดตัว" ตำรวจ แนะเลี่ยงวางแผนเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถนนแจ้งวัฒนะ" อ่วมหนัก ฝนตก รถติด "ถนนทรุดตัว" ตำรวจเตือนประชาชน วางแผนการเดินทางและเช็คเส้นทางเลี่ยงด่วนวันนี้

จากสถานการณ์พายุเข้าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  ส่งผลให้ฝนตกหนักต่อเนื่องและน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ไม่เว้นแม้กระทั่งเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพมหานคร ที่น้ำท่วมขัง ระบายลงท่อไม่ทัน จนประชาชนค่อนข้างใช้ชีวิตกันอย่างลำบาก

 

ล่าสุดวันนี้ (11 กันยายน 2565) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ต.ฐาปนพงษ์​  พึ่งมี สว.จร.สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา หลังฝนตกหนักและเกิดเหตุ "ถนนทรุดตัว" บริเวณหน้าเฮลล์แลนด์ร้านนวดเพื่อสุขภาพ "ถนนแจ้งวัฒนะ" ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขาเข้า

พ.ต.ต.ฐาปนพงษ์ เปิดเผยว่า "ถนนทรุดตัว" เป็นหลุมกว้าง 2 เมตร ยาว 5 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร ทำให้เสียช่องทางการจราจรไป 2 ช่องทาง ตอนนี้การจราจรใช้ได้เพียง 2 ช่องทาง ทำให้ "ถนนแจ้งวัฒนะ" ขาเข้าหนาแน่น ขณะเดียวกัน "ถนนทรุดตัว" เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด นำแบริเออร์ กรวยยางมาปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุ และ ปิดการจรา 2 ช่องทางเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ในการสัญจรไปมา และได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสาเหตุ "ถนนทรุดตัว" และให้เร่งซ่อมแซมโดยเร็ว 

 

 

ถนนทรุดตัว

ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง และวางแผนการเดินทาง ท่านใดที่ลงสะพานพระราม 4 มาแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายออกทางถนนเลี่ยงเมืองและให้ใช้ถนนติวานนท์ เข้าทางถนนบอนสตรีท แล้วออกตรงปากทางแยกเมืองทอง ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อหลีกเลี่ยงจุดที่ "ถนนทรุดตัว" ดังกล่าว

 

ส่วนอีกหนึ่งเส้นทางเลี่ยง "ถนนทรุดตัว" หากมาจากถนนติวานนท์ จะเข้ากรุงเทพฯ ขอประชาสัมพันธ์ให้มาใช้เส้นทางถนนงามวงศ์วาน เพื่อลดปัญหาการจราจรที่ติดขัด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ