ข่าว

"ตำรวจ" กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ร่วมกันฆ่า เหน่ง ลีโอ ดับคาร้านสนุกเกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่"ตำรวจ"กองปราบปราม ตามรวบตัวหนุ่มใหญ่ร่วมกันฆ่า เหน่ง ลีโอ” คู่อริดับคาร้านสนุกเกอร์ย่านจรัญสนิทวงศ์

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.๓ บก.ป.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ศราวุธ ทองน้อย สว.กก.3 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป.
 ร่วมกันจับกุม นายวิษณุหรือนายธเนษฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ
ของศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ.87/2561 ลงวันที่ 16 มี.ค.2561 ได้ที่ลานจอดรถในตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค.2556 นายวิษณุ พร้อมพวกอีก 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน "สนุกเกอร์" ซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ หลังจากนั้นกลุ่มของผู้ต้องหาได้เดินเข้าไปทางด้านหลังของนายจิรวัชร หรือเหน่งฯ คู่อริ และใช้ "อาวุธปืน" ยิงเข้าที่ท้ายทอยนายจิรวัชร  1 นัด จนเสียชีวิต ก่อนจะดึงกระเป๋าสะพายของนายจิรวัชร  ไป พร้อมกับยิงปืนอีกจำนวน 2 นัด เพื่อเปิดทางหลบหนี แล้วหลบหนีไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งทราบว่านายวิษณุฯ กับพวก เป็นคนก่อเหตุ โดยมีการแบ่งหน้าที่กันทำ ซึ่งนายวิษณุ  เป็นตัวการจัดหา "อาวุธปืน"
ต่อมาเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" จึงได้สืบสวนติดตามตัว จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมนายวิษณุ  กับพวกได้แล้ว แต่ต่อมาในชั้นพิจารณาของพนักงานอัยการ นายวิษณุ  ได้หลบหนี จึงได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา
ตามหมายจับดังกล่าว

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" กก.3 บก.ป. ทราบว่านายวิษณุฯ ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ 
ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. จึงได้นำกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ เมื่อพบนายวิษณุฯ จึงได้ทำการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด เพื่อดำเนินการ
ตามกฎหมายต่อไป
 
สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Votehttps://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:https://www.youtube.com/channel/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ