ข่าว

สืบ "ทองหล่อ" รวบหนุ่มวิ่งราวทรัพย์พบประวัติโชกโชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สืบสวน สน.ทองหล่อตามรวบหนุ่มวิ่งราวทรัพย์ได้ทันควัน ตรวจสอบพบประวัติการก่อเหตุโชกโชน ในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีก 2 ครั้ง

"ตำรวจ" สน.ทองหล่อจับกุมตัว นายชินว้ฒน์ อายุ 36 ปีได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซ.เปรมสมบัติ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คันเสื้อผ้ารองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือพร้อมสมุดบัญชีอีก 3 เล่ม
 

สืบเนื่องจากกลางดึกวันที่ 2 กันยายน นายชินวัฒน์ฯ ได้ก่อเหตุ "วิ่งราวทรัพย์"ของผู้เสียหาย ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 20 ตัดสุขุมวิท 18 โดยภายหลังจากที่ตนได้ทรัพย์ของผู้เสียหายไปแล้ว ได้นำแยกเงินสดออกมา แล้วนำทรัพย์ที่เหลือไปทิ้งที่บริเวณคลองดินแดง จากนั้นตนได้นำเงินสดที่ได้มาฝากใส่บัญชี

ตรวจสอบประวัติ  นายชินวัฒน์  พบว่า เคยก่อเหตุในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีกจำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 4 ก.ย. และ 8 ก.ย.
 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Votehttps://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:http:// https://www.youtube.com/channel/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ