ข่าว

โดนรวบเพราะหิวข้าว "โจรชิงทอง" หนัก 61 บาท จ.สระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนรวบเพราะหิวข้าว นายปี้ "โจรชิงทอง" น้ำหนักประมาณ 61 บาท จ.สระแก้ว ตำรวจเร่งหาหลักฐานวันก่อเหตุรวมในสำนวน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุชิงทองคำ น้ำหนักประมาณ 61 บาท ในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 8 ก.ย.2565 ต่อมาชุดสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ จึงทราบตัวคนร้ายคือ นายโชติพงศ์ หรือ ปี้ อายุ 34 ปี จากนั้นตำรวจได้ลงประกาศหาตัว พร้อมให้รางวัลผู้ที่แจ้งเบาะแสจับกุมคนร้าย 

 

ภาพขณะจับกุม

 

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (9 กันยายน 2565) พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย ทีมตำรวจชุดปฏิบัติการไล่ล่าของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สนธิกำลัง ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ , กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว , กก.ตชด12 และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 กว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมพื้นป่ากว่า 1 พันไร่ ครอบคลุมอำเภออรัญประเทศ และ อำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อจับกุม "โจรชิงทอง" 

 

จากนั้นปูพรมตรวจค้น จนกระทั่งจับกุม นายปี้ "โจรชิงทอง" ที่หลบซ่อนอยู่ภายในกระท่อมหลังเล็กริมน้ำได้ในที่สุด ซึ่ง นายปี้ มีท่าทางอ่อนแรงอิดโรย คาดว่าน่าจะหิวข้าว

 

ผกก.สืบ จ.สระแก้ว นำทีมจับกุม

สำหรับแนวทางการสืบสวน มีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามกดดันไล่ล่า "โจรชิงทอง" อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้รับแจ้งเบาะแส และ ข้อมูลจากพลเมืองดีกว่า ผู้ก่อเหตุได้โพสต์โซเชียลและติดต่อขอข้าวทาน เนื่องจากหลบหนีและเกิดหิวขึ้นมา ตำรวจจึงเข้าจับกุมในที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัว นายปี้ ไปนำทองที่ซ่อนไว้กลับมา และไปยังบ้านพักของนายปี้ เพื่อค้นหาเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ รวมถึงหลักฐานต่างๆ มารวบรวมในสำนวนการดำเนินคดีหนาแน่น

 

ภาพขณะปิดล้อมพื้ืนที่ป่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ