ข่าว

จับแล้ว "คนร้าย" ยิงกลางวงไฮโล ในงานศพ "พัทลุง" รับสารภาพฉุน เพราะเจ้าโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "คนร้าย" ก่อเหตุยิงกลางวงพนันไฮโล ภายในงานศพ "พัทลุง" รับสารภาพฉุน เพราะถูกโกงทุกครั้ง ขณะที่เจ้ามือถูกยิงเข้าเบ้าตา พ้นขีดอันตรายแล้ว

จากรณี "คนร้าย" ก่อเหตุยิงกลางวงเล่นไฮโล ภายในงานศพ ที่ศาลาการเปรียญวัดนาวง ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ "พัทลุง"  มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ ผ่านมา เวลา ประมาณ 01.20 น วันที่ 2 กันยายน 2565

 

ล่าสุดวันนี้ (5 กันยายน 65) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ยศวรรษน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลัง ตำรวจชุด นปพ.พัทลุง ฉก.เสือดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค9 กก 2  จำนวนกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่บริเวณบ้านคอกเสือ ซึ่งเป็นป่าสวนผลไม้ สวนยางพารา และบ้านพัก เพื่อจับกุม นายภูวนาถ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ

 

ตำรวจแบ่งกำลังกระจายตัวกัน ตรวจค้นหลายจุด จนในที่สุดสามารถจับ นายภูวนาถ ได้ภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นจุดสุดท้าย ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัว

เบื้องต้นชั้นจับกุม “คนร้าย” ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุยิงจริง เนื่องจากโกรธที่ถูก นายใจ เจ้ามือวงไฮโล โกงทุกครั้งที่มีการเล่นพนันกัน ซึ่งไม่ได้เล่นครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่จะมีการตระเวนเล่นพนันไฮโลกันตามงานศพของคนรู้จักใน “พัทลุง” โดยหลังจากก่อเหตุได้วิ่งไปหลบในป่าช้า ก่อนหนีเข้าป่า 2 วัน พอเรื่องเงียบ จึงใช้เวลากลางคืน แอบกลับเข้าบ้าน เพื่อหุงข้าวทาน และนอนพักอยู่ในห้อง โดยไม่เปิดไฟ เพื่อไม่ให้ใครเห็นว่าตนเองกลับมาหลบซ่อนตัว

 

ภาพขณะปิดล้อม

สำหรับผู้ที่ถูก "คนร้าย" ยิงได้รับบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รีบนำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ "พัทลุง" มีทั้งหมด 4 ราย ซึ่งขณะนี้พ้นขีดอันตรายทุกคนแล้ว ดังนี้

 

1.นายใจ อายุ 65 ปี  เจ้ามือไฮโล กระสุนเข้าที่บริเวณตาด้านขวา

2.นายเพียร อายุ 63 ปี  กระสุนเข้าที่บริเวณสะบักหลัง

3. นายวีกิจ  อายุ 36 ปี  กระสุนเข้าที่แขน

4.นางประสพ  อายุ 67 ปี กระสุนเข้าที่มือ

 

ผู้ต้องหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ