ข่าว

แม่ "มาร์กี้" ฉุน จะโทรฟ้อง"ชัชชาติ" ถูกรถตู้จอดบนทางเท้าถอยชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ของ "มาร์กี้ ราศรี" ฉุนขาด จะโทรศัพท์ฟ้องผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" หลังถูกรถตู้จอดบนทางเท้าถอยหลังเบียด ทำให้มีอาการบ้านหมุน

   วันนี้ (5 ก.ย.) เวลา 13.00 น.ที่ สน.ลุมพินี นางอรศรี ฮอนโนลด์ แม่ของ "มาร์กี้ ราศรี" นักแสดงสาว เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล สว.(สอบสวน)สน.ลุมพินี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกรณีถูก "รถตู้" ที่จอดบนทางเท้าถอยเข้ามาระยะประชิดตัวและไม่ลงมาขอโทษ โดยเหตุเกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี

นาง อรศรี เปิดเผยว่า ขณะกำลังเดินอยู่บน "ทางเท้า" ได้เห็นมี "รถตู้" สีแดงจอดอยู่ จู่ๆรถคันดังกล่าวถอยหลังเข้ามาประชิดร่างของตนจนไม่สามารถขยับตัวหลบได้ ซึ่งอีกข้างเป็นพุ่มไม้บนขอบฟุทบาท จากนั้นคนขับได้หันมายิ้มให้ตน โดยไม่มีการจะลงมาขอโทษขอโพยแต่อย่างใด ต่อมาตนจึงพูดกับ รปภ.ของโรงแรมดังกล่าวว่า ช่วยบอกกับคนขับ "รถตู้" ด้วยว่าตรงนี้เป็นทางเท้าสำหรับคนเดินรถไม่สามารถจอดได้ จากนั้น รปภ.ได้ตอบกลับมาว่า เขาจอดกันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

นางอรศรี เปิดเผยอีกว่า ตนตกใจมากที่ทั้ง รปภ.และคนขับรถตู้ไม่รู้การจอดลักษณะนี้มันผิดกฎหมายตนจึงโมโหมากจึงบอกว่าจะ ฟ้องท่านผู้ว่าฯ "ชัชชาติ"นะ  พอมีสติจึงได้บันทึกภาพรถคันดังกล่าวไว้ จากนั้นขณะตนเดินทางใกล้จะถึงบ้านเกิดอาการบ้านหมุน และลงไปนั่งกับพื้นจึงโทรบอกทาง "ตำรวจ"และสำนักงานเขตให้มาตรวจสอบและได้แจ้งว่าให้มาหาตนที่นี่ด้วย ซึ่งหากว่าเกิดเหตุกับคนที่มีอายุมากกว่าตนอาจจะต้องล้มลงและเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่บนท้องถนนทางม้าลายมีคนเดินข้ามถูกชนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย หากว่าปล่อยผ่านเชื่อว่าจุดนั้นจะต้องมีอุบัติเหตุอย่างแน่นอน
 

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่เทศกิจมาถึงได้แจ้งว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีรถจอดแล้ว แต่โชคดีที่ตนถ่ายรูปไว้จึงเปิดให้เจ้าหน้าที่ดูและจึงมาแจ้งความ

และยังบอกอีกว่าทางโรงแรมเอา "ทางเท้า" มาทำมาหากินได้อย่างไร ไม่ควรให้รถขึ้นมาจอดถือว่าเป็นทรัพย์สินของประชาชน ส่วนตัวคิดว่าถ้าโรงแรมไม่ให้จอด รถก็ไม่สามารถให้จอดได้และคิดว่าสาเหตุที่จอดนั้นเพราะการทำธุรกิจร่วมกัน นาง อรศรี กล่าว.

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องเพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานเพื่อการตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ