ข่าว

คุณย่า “น้องเจ้าขา” แจ้งความเพิ่ม ข้อหา "ล่วงละเมิดทางเพศ" กระทำชำเราเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณย่า “น้องเจ้าขา” แจ้งความเพิ่ม ข้อหา "ล่วงละเมิดทางเพศ" กระทำชำเราเด็ก หลังผลตรวจร่างกายออกมา ปรากฎว่า ที่อวัยวะเพศของเด็ก มีร่องรอย บาดแผล

จากกรณี นายณัฐพล อายุ 29 ปี นางอนันต์ อายุ 64 ปี พ่อและย่า ของน้องพีพี และ น้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจาก ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังน้องทั้ง 2 คน ถูกทำร้ายร่างกาย จนน้องพีพีเสียชีวิต และ น้องเจ้าขา บาดเจ็บสาหัส ซึ่งพ่อกับย่า เข้าแจ้งความเอาผิด น.ส.ณัธรวิชณ์ ผู้เป็นแม่เด็ก และนายทินกร ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ไว้ที่ สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี

 

ล่าสุดวันนี้ (4 กันยายน 2565) เวลา 10.00 น. นางอนันต์ พร้อมด้วย ทนายรณณรงค์ เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง อีกครั้ง เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ให้เอาผิดแม่เด็ก และพ่อเลี้ยง หลังผลตรวจร่างกายออกมาแล้ว พบว่าน้องเจ้าขามีร่องรอยถูก "ล่วงละเมิดทางเพศ"

นางอนันต์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้รับมอบจากพ่อเด็ก ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆของตนเอง ให้มาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกรณีของหลานทั้ง 2 คน ในส่วนของน้องเจ้าขา จะแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และข้อหาเกี่ยวกับการถูก "ล่วงละเมิดทางเพศ" ตนเองจะเดินหน้าต่อสู้เพื่อ ทวงถามความยุติธรรมให้กับหลานทั้ง 2 คน ซึ่งนี้คนในครอบครัวตนเอง ยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้

 

คุณย่าเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้มาแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กับผู้ที่กระทำความผิด และให้สอบประเด็นกับแพทย์ที่ทำการรักษาเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร แต่ทางเราจะให้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กเพิ่ม ซึ่งเป็นประเด็นหลักในคดี “น้องเจ้าขา” ถูก "ล่วงละเมิดทางเพศ" ส่วนการตรวจในช่องคลอดนั้น แม้ไม่เจอคราบอสุจิ ก็ไม่ได้แปลว่าไม่ถูกกระทำ ถ้าคนร้ายไม่ได้มุ่งประสงค์ทางเพศ ก็ไม่ควรต้องไปยุ่งกับตำแหน่งนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้คุณย่าเคยเล่าให้ฟังว่า ตรงขาอ่อนของน้องมีรอยช้ำ

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ยืนยันว่า ตำรวจจะเดินหน้าช่วยเหลือเด็ก ซึ่งได้รวบรวมพยานหลักฐานและเข้าจับกุมดำเนินคดี แม่และพ่อเลี้ยงของเด็กไปแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัส และกระทำอนาจาร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำหมอเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดในข้อหาอื่นในการ "ล่วงละเมิดทางเพศ" ก็จะทำการแจ้งดำเนินคดีเพิ่มทันที

 

ผกก.สภ.บางบัวทอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ