ข่าว

"รุ่นใหญ่" มือยิง โจ๋ 17 ดับคาที่ อ้างปืนลั่น ระหว่างนัดเคลียร์ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับกุม มือยิง วัยรุ่น 17 ปี ดับคาที่ เจ้าตัวอ้างเจตนาฆ่า เพราะพวกเดียวกัน แต่ปืนดันลั่น ตอนหยิบออกมาขู่คู่กรณี

ความคืบหน้าวัยรุ่น 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถท้ายวัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 ของคืนวันที่ 3 ก.ย. หลังมีการนัดเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งกันระหว่างเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกัน ก่อนถูกขาใหญ่ประจำถิ่นนั้นยิงดับ

 

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ สน.ลาดพร้าว พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รวบรวมหลักฐานและขอศาลอาญาออกหมายจับ นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา , พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และสามารถจับกุมตัวนายประสิทธิ์ได้ที่บ้านพักภายในซอยลาดพร้าว 101 ได้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

จากการสอบสวนนายประสิทธิ์รับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงนายสุทธิพงษ์ จริง แต่ไม่มีเจตนายิงใส่นายสุทธิพงษ์ เนื่องจากอยู่กลุ่มเดียวกันกับทางผู้ตาย แต่ในจังหวะช่วงที่มีการเจรจาเคลียร์ความขัดแย้ง เรื่องเขม่นกันระหว่างกลุ่มทั้งสองอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ชักปืนขึ้นในลักษณะหวังข่มขู่แต่ปืนเกิดลั่นทำให้นายสุทธิพงษ์ถูกยิงเข้าที่ราวนมด้านซ้าย 1 นัดถึงแก่ความตาย 

พ.ต.อ.รุ่งสกุล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายประสิทธิ์ได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไปโยนทิ้งในลำคลอง ขณะนี้ได้ประสานชุดนักประดาน้ำ เพื่อตามหาของกลางแต่ยังไม่พบ โดยจะนำส่งฝากขังศาลอาญาในวันที่ 5 ก.ย.นี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ