ข่าว

ทำไปได้ "หนุ่มหื่น" ข่มขื่นลูกเพื่อนท้อง 3 เดือน ขู่เหยื่อปิดปากเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สืบภาค2 จับกุม "หนุ่มหื่น" ฉวยโอกาสตอนเมาย่องข่มขื่นลูกสาวเพื่อน อายุ 16 ปี ขู่ห้ามบอกใคร จนตั้งท้อง 3 เดือน

เมื่อวันที่ 4ก.ย. 65 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2  สั่งการให้ พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง เข้าจับกุมตัวนายตูน ผู้ต้องหา ที่บ้านหลังหนึ่งในจ.จันทบุรี หลังก่อเหตุ ข่มขืน ลูกสาวของเพื่อนสนิทจน ตั้งท้อง 3 เดือน
 

สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือน ต.ค.2563 จนถึง พ.ศ.2565 นายตูน ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกับบิดาของ น.ส.ส้ม(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 16 ปี โดยวันเกิดเหตุได้มากินข้าวและดื่มสุรากับบิดาของผู้เสียหายที่บ้านพัก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง บ่อยครั้ง จะอาศัยโอกาสที่บิดาของผู้เสียหาย เมาสุรา ไม่ได้สติ ฉวยโอกาสก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง โดยข่มขู่ไม่ให้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใด จนกระทั่งต่อมาบิดาของผู้เสียพบว่า ลูกสาวตั้งท้องได้ 3 เดือน จึงสอบถามจนทราบความจริงและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับผู้ต้องหาเอาไว้ ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารบุคคลกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอาจาร"  

แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจาก จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณดังกล่าว จึงติดตามมาจับกุมตัวไว้ได้ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

จากการสอบสวนายตูน ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่าไม่ได้กระทำความผิด

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ