ข่าว

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง นายทหารเรือโท ดับเป็นศพที่ 23 สังเวยไฟไหม้ "Mountain B"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกนาฏกรรมเหตุเพลิงไหม้ผับ “Mountain B” ยังมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่อง ล่าสุด เป็น นายทหารเรือโท หลวงภูมิพลฯ ทหารฝีมือดี เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บสาหัส

จากโศกนาฏกรรมเหตุเพลิงไหม้ผับ “Mountain B” สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และบาดเจ็บจำนวนมากกว่า 30 ราย และต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเริ่มทยอยเสียชีวิตลงอย่างต่อเนื่องระหว่างการรักษาในโรงพยาบาลอีก 9 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 22 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวมาแล้วนั้น

 

 

ล่าสุด 2 ก.ย. 65 ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ นายทหารเรือโท ภานุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ หรือเก๋ง อายุ 27 ปี นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 56 ตำแหน่ง นายทหารศูนย์ยุทธการ เรือหลวงภูมิพลอดุลยเดช หมวดเรือที่ 2 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ ซึ่งถือเป็นนายทหารเรือที่มีฝีมือดีและมีความสามารถอย่างมาก เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ “Mountain B”

 

หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 28 วัน มีอาการโคม่าจากการติดเชื้อ และสิ้นใจไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลระยอง ถือเป็นรายที่ 23 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้ นับเป็นการสูญเสียกำลังพลฝีมือดีด้านกำลังรบทางเรือของกองทัพเรือ

สืบเนื่องจาก นายทหารเรือโท ผู้เสียชีวิตรายนี้ถูกไฟไหม้ในเหตุการณ์ “Mountain B” ร่างกายอาการสาหัส มีบาดแผลลึก 60% ระดับ 3 หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลระยอง ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ