ข่าว

"เด็ก 3 ขวบ" ถูกทำร้ายสาหัส ต้องผ่าสมอง เจาะคอ แจ้งความ สภ.ปากเกร็ด เงียบกริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ "เด็ก 3 ขวบ" ร้อง "ทนายรณรงค์" ช่วยตามคดี ลูกสาวอยู่กับอดีตภรรยาและพ่อเลี้ยง ถูกทำร้ายอาการสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง เจาะคอ ผ่านมา 1 เดือนคดีไม่คืบ ยังไม่รู้ตัวคนทำ

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 65 ที่สำนักงานทนายความคู่ใจถนนแจ้งวัฒนะตำบลบางตลาด ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายณัฐพล เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ขอให้ติดตามคดีลูกสาววัย 3 ขวบถูกทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เคยแจ้งความที่ สภ. บางบัวทอง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

นายญัฐพล เล่าว่า หลังแยกทางกับภรรยาเก่า ทางนั้นขอค่าเลี้ยงดูเด็ก แต่ตอนนั้นตนยังไม่ได้ทำงาน ไม่มีให้ เขาก็หายไปเลยและไม่ติดต่อมาอีก มาทราบอีกที่วันที่ลูกสาวเข้าโรงพยาบาล อดีตภรรยาเป็นคนเอาไปส่ง แต่ไม่ทราบว่าส่งแล้วทิ้งไปเลยไหม ทางอดรตภรรยากับพ่อเลี้ยงบอกว่าไม่รู้ว่าเด็กโดนอะไร ตนจึงอยากให้ทางตำรวจและทนายช่วยตามคดีให้กระจ่างว่าลูกสาวถูกใครทำร้าย
  
ด้านย่าของน้องวัย 3 ขวบ เล่าทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้ใครเป็นคนทำหลาน ไม่กล้าคิดเลยกับเรื่องนี้เอาเป็นว่าให้ทางตำรวจเป็นคนสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง คงไม่ไปเจาะจงว่าใครเป็นคนทำ แต่อยากบอกว่า ถ้าเลี้ยงไม่ได้ แล้วทำไมไม่เอามาให้ย่าเลี้ยงเอง พอทั้ง 2 คนหย่ากัน ฝ่ายหญิงก็ไม่ให้เรามาเลี้ยง เอาน้องไปจากย่าวันที่ 21 เมษายน ย่ามาเลี้ยงน้องตอน 7 เดือน มีอยู่ช่วงหนึ่งฝ่ายหญิงไม่ค่อยสนใจลูก ตนยังแปลกใจว่า ลูกกำลังน่ารักทำไมถึงไม่สนใจเล่นกับลูก อยู่กับจอโทรศัพท์ตลอดทั้งวัน จนป่านนี้แม่ยังไม่เคยเห็นอดีตลูกสะใภ้เลย อยากฝากถามคนที่ทำ ว่า จิตใจทำด้วยอะไร น้องเป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กอดทน ขนาดฉีดวัคซีนยังไม่เคยร้องไม่เคยแพ้วัคซีน จะว่าน้องขี้โรคมันก็ไม่ใช่ น้องเป็นคนแข็งแรง 
  

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า หลักฐานในการพิสูจน์เจตนาฆ่าต้องไปดูว่าอะไรบ้าง ส่วนตำรวจ ผู้กำกับการสภ.บางบัวทอง เพิ่งทราบเรื่องเมื่อวานตอนที่ตนเข้าไปติดตาม และ ในวันพรุ่งนี้จะพาพ่อน้องไปติดตามคดี เด็กหญิง อายุ 3 ขวบ ถูกทำร้ายสาหัสจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ซึ่งแม่พาเด็กไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่เจ้าหน้าที่กลับติดต่อแม่ของเด็กไม่ได้ ทางโรงพยาบาลจึงประสานไปที่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. เพื่อขอให้ช่วยติดต่อกับพ่อของเด็ก เนื่องจากพบร่องรอยการทำร้ายร่างกายเป็น รอยฟกช้ำ ศีรษะเหมือนถูกของแข็งกระแทก เมื่อพ่อเด็กทราบเรื่องจึงเดินทางไปดูลูกสาว เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา และหมอแจ้งว่าลูกต้องผ่าตัดสมอง เจาะคอ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อาจป่วยติดเตียง หรือกลายเป็นผู้พิการตลอดชีวิต จึงขอความช่วยเหลือมาที่ตนเอง

สำหรับครอบครัวของเด็กหญิง 3 ขวบ รายนี้พบว่าพ่อและแม่แยกทางกันอยู่นานแล้ว เด็กอาศัยอยู่กับแม่ และทราบว่าแม่มีสามีใหม่ หนำซ้ำยังพบว่าเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 น้องชาย อายุ 2 ขวบ เสียชีวิตอย่างปริศนา และครั้งนั้นหมอระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า มีเลือดออกในช่องท้อง จนล่าสุดมาเกิดเหตุกับเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ คนนี้ซ้ำอีก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ