ข่าว

ยธ.เผย "พิ้งกี้"ยินดีตัดผม ตอนนี้เป็น ผู้ช่วย จนท.เรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาฯ รมว.ยุติธรรม เผย"พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช ยินดีตัดผมตามระเบียบเรือนจำ ตอนนี้เป็น ผู้ช่วย จนท.ราชทัณฑ์ ย้ำ "แฟนคลับ"ไม่ต้องกังวลใจ

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณี ดาราสาว "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช และแม่ ที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ภายใน"ทัณฑสถานหญิงกลาง" ว่า ล่าสุดได้ออกจากห้องกักโรค และเข้าไปอยู่ในแดนแรกรับแล้ว สภาพร่างกายปกติแข็งแรง กำลังใจดี สามารถทานข้าวอาหารและใช้ชีวิตได้ตามระเบียบของเรือนจำ โดยที่ผ่านมายังไม่ได้มีการตัดผมดาราสาว เนื่องจากระเบียบของเรือนจำไม่ได้เคร่งครัด เพียงแต่มีไว้เพื่อดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยของผู้ต้องขัง 

ทั้งนี้ "พิ้งกี้" ก็ไม่ได้ติดใจและยินดีที่จะตัดผม นอกจากนี้ "พิ้งกี้"ยังเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่อยู่ภายในเรือนจำ และมีกิจกรรมต่างๆให้ทำร่วมกับเพื่อนผู้ต้องขังด้วย ขอให้แฟนคลับดาราสาวไม่ต้องกังวล 
ยธ.เผย "พิ้งกี้"ยินดีตัดผม ตอนนี้เป็น ผู้ช่วย จนท.เรือนจำ

ขณะที่ "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี เผยสารจาก "พิ้งกี้" เปิดใจครั้งแรกฝากมาจากเรือนจำว่า กรณีข่าวที่ออกไปบางเรื่อง "พิ้งกี้" ยังสามารถออกมาชี้แจงได้ด้วยตนเอง จึงอยากวอนขอทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว หรือ อย่าเพิ่งตัดสินเขาเพียงแค่เห็นเอกสารอะไรบางอย่าง เพราะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา จึงอยากให้ทุกคนเสพข่าวต่างๆที่ออกมาอย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวที่ออกมาบิดเบือนไปมาก และขอให้ทุกคนใจเย็นนิดหนึ่งเพื่อพิสูจน์ความจริง รอกระบวนการยุติธรรม ถ้าตนเองผิดจริงก็ยินดีรับผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ