ข่าว

ให้ออกราชการ "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายร่างกาย ทหารรับใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการ​ตำรวจสันติบาล 1 มีคำสั่ง​ให้​ "ส.ต.ท.หญิง" กรศศิร์ บัวแย้ม ออกจากราชการไว้ก่อน ปม "ทำร้ายร่างกาย" ทหารรับใช้

จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" และอดีต ทหารหญิง ผู้เสียหายที่ถูก "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ให้ดำเนินคดีกับตำรวจหญิงรายนี้ รวมไปถึงเพื่อนสนิท ที่เป็น น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น คนหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เนื่องจากทั้ง2คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ช่วงวันที่ 4 - 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ล่าสุด พล.ต.ต.อุดร​ วงษ์ชื่น​ ผู้บังคับการ​ตำรวจสันติบาล 1 มีคำสั่ง​ให้​ สิบตำรวจโทหญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ​ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ออกจากราชการไว้ก่อน ฐานกระทำความผิดร้ายแรง​ และ​ ต้องหาคดีร้ายแรง ลงวันที่​ 26 สิงหาคม​2565

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ และ อดีตทหารหญิง ณ เวลานั้นเป็นพนักงานในร้านกาแฟ ถูกเชิญชวนให้เข้ามาเป็นทหาร โดยใช้วิธี "ฝาก" เข้าไปฝึกเป็นทหาร จนในปี 2563 ผู้เสียหายถูกโอนออกจากหน่วยทหาร เพื่อมาเป็นทหารรับใช้ที่บ้าน ส.ต.ท.หญิง โดยมีหน้าที่หลักคือดูแลอาหารการกิน ทำความสะอาดบ้าน และงานบ้านอื่นๆ

อีกทั้ง ส.ต.ท.หญิง ในฐานะนายจ้าง ยังได้เรียกเก็บเงินเดือนของผู้เสียหายจำนวน 5,300 บาททุกเดือน โดยอ้างว่าเมื่อเงินเข้าต้องโอนผ่านนายจ้างก่อน โดยผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ระหว่างนั้นนายจ้างรายนี้ ได้เรียกเก็บค่าดำเนินการฝากเป็นทหารรวมเป็นเงินเกือบ 500,000 บาท ก่อนจะมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ