ข่าว

จ่อนอนคุก หลานอดีตรัฐมนตรี วืด "ประกันตัว" รอบสอง หลังยื่นเพิ่ม 4 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญายกคำร้อง "ประกันตัว" หลานอดีตรัฐมนตรี คดีข่มขืนดาราสาว 2 ครั้ง ในวันเดียว หลังเจ้าตัวยื่นประกันใหม่ เพิ่มวงเงิน เป็น 4 แสนบาท ยินดีให้ตำรวจตรวจสอบมือถือ

ศาลอาญามีคำสั่งไม่ให้ประกันนาย อภิดิศร์ หรือนายเอ็ม  อาชีพนักธุรกิจด้านบันเทิง ซึ่งเป็นหลานชายอดีตรัฐมนตรีต่างประเทศหลายสมัย ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา "นักแสดงสาว"ไปเเล้วในช่วงบ่ายนั้นปรากฎ
ว่านาย อภิดิศร์ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวครั้งที่ 2 ในวันเดียวกันโดยยื่นเสนอหลักทรัพย์ใหม่ เพิ่มเป็น 400,000 บาท และแสดงเหตุผลเพิ่มเติม
 

ต่อมา"ศาล"มีคำสั่งประกันในคำร้องดังกล่าว 

โดยพิเคราะห์เเล้วเห็นว่าศาลนี้เคยมีคำสั่ง ว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทั้งไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหา

การที่ผู้ต้องหายินดีที่จะมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวนหลังจาก"ศาล"มีเหตุไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวเเล้ว  ก็ไม่เป็นเหตุผลในการยุ่งเหยิงพยานหลักฐานตั้งเเต่ต้นและภายหลังการปล่อยชั่วคราวจะสิ้นสุดไป กรณีไม่มีเหตุปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหายกคำร้อง

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ