ข่าว

จับตา หลานชาย อดีต "รัฐมนตรี" ขืนใจ ดาราสาว จะเข้ามอบตัวกับ "ตำรวจ" หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตา หลานชาย อดีต "รัฐมนตรี" ขืนใจดาราสาว จะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" สน.โชคชัย หรือไม่ หลังได้รับการประสานเบื้องต้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา ดาราสาวอายุ 21 ปี เดินทางเข้าพบ "ตำรวจ" สน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้า หลังเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ถูกหลานชายของ อดีต "รัฐมนตรี" ลวงไป ล่วงละเมิดทางเพศ แต่คดียังไม่ได้รับความคืบหน้า

 

 

คดีนี้ ดาราสาว ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากสงสัยว่าจะถูกมอม และถูกข่มขืน ซึ่งผลการตรวจร่างกายออกมาก็พบว่า ในช่องคลอดมีอสุจิ และในร่างกายก็มีตัวยาชนิดหนึ่ง แต่แพทย์กลับไม่ระบุว่าพบยา จึงทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า วันนี้ (29 สิงหาคม 2565) หลานชายของ อดีต "รัฐมนตรี" คนดังกล่าว จะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย (สน.โชคชัย) หลังตกเป็นข่าวครึกโครมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ทราบเวลาที่จะเข้ามอบตัวที่แน่ชัด อยู่ระหว่างประสานเวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกัน "ทนายตั้ม" จะเดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และจะยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช. ก.) ขอโอนคดีหลานชายของอดีต "รัฐมนตรี" มอมยาขืนใจดาราสาว เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่าจะมีการใช้อิทธิพลมืดในคดี และทำให้คดีไม่คืบหน้า และทำให้ไม่ได้รับความยุติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ