ข่าว

"ทนายตั้ม" เตรียมร้อง บช.ก. โอนสำนวนคดี หลานชายอดีต "รัฐมนตรี" ขืนใจดาราสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" เตรียมร้องตำรวจสอบสวนกลาง ขอโอนสำนวนคดีหลานชายอดีต "รัฐมนตรี" ขืนใจดาราสาว เหยื่อเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 ส.ค.65 "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา นักแสดงสาวอายุ 21 ปี เดินทางเข้าพบ ตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้า หลังเมื่อวันที่ 9 ส.ค. ถูกหลานของ อดีต "รัฐมนตรี" ลวงไป ล่วงละเมิดทางเพศ แต่คดียังไม่ได้รับความคืบหน้า

 

ล่าสุดวันนี้ (28 สิงหาคม 2565) ทีมข่าวได้รับแจ้งจากกลุ่มของ "ทนายตั้ม" ว่า วันพรุ่งนี้ (29 ส.ค. 2565) เวลาประมาณ 13.00 น. จะเดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง​ และจะยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช. ก.) ขอโอนคดีหลานชายของอดีตรัฐมนตรีมอมยาขืนใจดาราสาว เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่าจะมีการใช้อิทธิพลมืดในคดี และทำให้คดีไม่คืบหน้า และทำให้ไม่ได้รับความยุติธรรม

คดีนี้ผู้เสียหาย ที่ขอความช่วยเหลือจาก "ทนายตั้ม" เล่าว่า ตนเองเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง ก่อนเกิดเหตุคู่กรณี ซึ่งเป็น หลานชายอดีต "รัฐมนตรี" มีธุรกิจบันเทิง ปั้นนักแสดงศิลปินและไอดอล รวมถึงนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศ ได้ติดต่อมาจ้างงาน และได้ไปเจรจางานที่รีสอร์ท ซึ่งเป็นพูลวิลล่า โดยผู้เสียหายไปพบคู่กรณีเพียงลำพัง และดื่มแอลกอฮอลไป 2 ขวด จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

 

ดาราสาวที่อ้างว่าถูกลวง

 

เมื่อถึงบ้านผู้เสียหายก็สลบหมดสติจนเช้า และเมื่อตื่นไปอาบน้ำ ก็พบว่ามีสารคัดหลั่งลักษณะคล้ายอสุจิติดอยู่ จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ก็ระบุว่า พบสารอสุจิในช่องคลอดจริง และยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่ง แต่ปริมาณน้อยมาก คาดว่าอาจเพราะมาตรวจร่างกาย หลังผ่านเหตุการณ์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว  แต่ในรายงานผลของแพทย์นิติเวช กลับไม่มีระบุว่าพบยานอนหลับดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

จากนั้นหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปสอบถามคู่กรณี ซึ่งเป็นหลานชายอดีต "รัฐมนตรี" ก็ยอมรับว่าชอบผู้เสียหาย และมีการแอบเอายาบางอย่างใส่ให้ผู้เสียหายกินจริง แต่จำไม่ได้ว่ายาอะไรบ้าง และห้ามไม่ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ผู้เสียหายจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัยในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับ "ทนายตั้ม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ