ข่าว

ดับฝัน "เหยื่อเมาท์เท่น บี" ศพที่ 21 แม่เผยลูกกำลังประสบความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ เหยื่อ "เมาท์เท่น บี" ศพที่ 21 เผยลูกกำลังทำตามความฝัน ใกล้สำเร็จ แต่เกิดเหตุเสียก่อน ส่วนการเยียวยาจากคู่กรณีโอนค่าทำศพ 50,000 บาท

จากกรณี เพลิงไหม้สถานบันเทิง เมาท์เท่น บี (MountainB) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดยเกิดเหตุเมื่อกลางดึกของวันที่ 5 ส.ค.65 
   
วันที่ 28 ส.ค. 65 ที่ศาลาจารุมิลิน วัดชลประทานรังสฤษฎ์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายไสว ฟุ้งธรรมสาร อายุ 60 ปี และ นางศิวพร ฟุ้งธรรมสาร อายุ 59 ปี  ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของนายณภัทร ฟุ้งธรรมสาร อายุ 28 ปี บุตรชาย เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกไฟคลอกจนบาดเจ็บสาหัสจากสถานบันเทิงเมาน์เท่น บี มาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล หลังเสียชีวิตที่ รพ.เลิดสิน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ญาติ และกลุ่มเพื่อน 

นางศิวพร ฟุ้งธรรมสาร

นางศิวพร กล่าวว่า ขอให้ลูกไปอย่างสงบสุข ไม่ต้องห่วงพ่อแม่ เพราะอายุยังน้อยกำลังสร้างตัว เขากำลังทำความฝันให้เป็นจริง เขาเป็นเด็กดีมากๆ ยังไม่มีครอบครัว เป็นเสาหลักของบ้านตน พูดไม่ถูกเพราะลูกชายก็กำลังทำตามความฝัน ฝันกำลังเป็นจริง

ส่วนการเยียวยา ทางคู่กรณีจะให้ 100,000 บาท ตอนนี้โอนมาก่อน 50,000 บาท ค่าทำศพ ตอนไลน์คุยกับคู่กรณีก็ไม่สบายใจ มันเจ็บปวดอยู่ มือสั่น ตนไม่แน่ใจว่าเขาจะนำเงินที่เหลือมาให้เป็นเงินสดหรือโอนมาให้ ตนอยากขอให้ทุกคนควรตระหนักในการทำอะไรให้ได้รับความปลอดภัย อยากให้ผู้เกี่ยวข้องทุกคนนึกถึงว่าเกิดเหตุแล้วไม่มีใครช่วยได้ มันเกิดความสูญเสีย ทรัพยากรมนุษย์เป็นกำลังสำคัญของชาติ 

นอกจากนี้การเยียวยาเขาให้ไปที่สถานที่ แต่ตนไม่สะดวกจะไปเพราะเป็นคนต่างจังหวัด การส่งเอกสารยังไม่เรียบร้อย ในเรื่องของการรักษาก็มีหน่วยงานของจังหวัดชลบุรีดูแลให้อยู่ 


ทั้งนี้กำหนดพิธีสวดอภิธรรมศพเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 จนถึงวันที่ 30 ส.ค. และจะมีการประชุมเพลิงเวลา 10.00 น.วันที่ 31 สิงหาคม

 

ขอบคุณ : สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี
 

เหยื่อ เมาน์เทน บี เสียชีวิต

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ