ข่าว

ด่วน ตำรวจ "ออกหมายจับ" 3 ผตห. "แก๊งค้ายาเสพติด" ยิงต่อสู้ ตำรวจเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ออกหมายจับ "ผู้ต้องหา 3 ราย "แก๊งค้ายาเสพติด" ยิงต่อสู้ตำรวจสาหัส ที่เมืองขอนแก่น เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีเหตุการณ์ตำรวจบุกจับคนร้าย "แก๊งค้ายาเสพติด"  ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง จังหวัดขอนแก่น แต่คนร้ายกับตำรวจบังเอิญมาเจอกัน คนร้ายจึงยิงเปิดทางและหลบหนี ซึ่งมีตำรวจ ปคม. จ.ขอนแก่น ถูกกระสุนปืนของคนร้ายเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รวบรวมพยานหลักฐานร้องขอศาลจังหวัดขอนแก่น "ออกหมายจับ" ผู้กระทำผิดในคดี ได้จำนวน 3 ราย ตามหมายจับดังนี้

1.นายอานนท์ อายุ 27 หรือ ฉายา เปา กระนวน "แก๊งค้ายาเสพติด"  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.267/2565 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการหน้าที่,  ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีหรือใช้อาวุธ, มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือในที่ชุมนุมชน”

 

ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ

 

2.นายประดิษฐ์พร หรือ เอ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.266/2565 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ผู้ต้องหา ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าเจ้าหนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีหรือใช้อาวุธ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไมม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือในที่ชุมนุมชน”

 

 

3.นายจักรกฤษณ์ หรือ ต้อม อายุ 23 ปี  หนึ่งใน "แก๊งค้ายาเสพติด" ของนายเปา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ จ.265/2565 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ฐานความผิด “มีเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ