ข่าว

สาวโพสต์คลิป ชายนั่ง"สไลด์หนอน" หน้าป้ายรถเมล์ จนสำเร็จความใคร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาววัย 20 ปี โพสต์เฟซบุ๊ก ชายนั่ง"สไลด์หนอน"บนรถกระบะ หน้าป้ายรถเมล์ จนสำเร็จความใคร่ ระบุไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกกลัว เตือนผู้หญิงไปไหนลำพัง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดิโอ ขณะที่ชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 ปี นั่ง"ไสลด์หนอน"อยู่ในรถกระบะสีบอร์นทองด้านคนขับ จนสำเร็จความใคร่ ใช้เวลานานกว่า 10 นาที พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "กลางวันแสกๆก็หาทำเนาะ5555 กูก็นั่งรอรถของกูดีดีอะ จุดเจอดีคือป้ายรถเมล์ตรงข้ามเอื้อบางบัวทอง1" 

สาวโพสต์คลิป ชายนั่ง"สไลด์หนอน" หน้าป้ายรถเมล์ จนสำเร็จความใคร่

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 ส.ค.65 ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถประจำทาง อยู่ตรงข้ามเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สอบถาม น.ส.เบญจวรรณ กรุดเที่ยง อายุ 20 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า วันที่ 27 ส.ค.65 เวลา 14.30 น.ตนนั่งรถมาจากปากเกร็ด และมาลงป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุนี้ เพื่อจะไปนั่งรถต่อไปที่"วัดลาดปลาดุก" สักพักได้มีรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ชห2001 กทม.ขับมาจอดข้างหน้าตน ขณะนั่งรอรถเมล์และขับเข้ามาหาตนเรื่อยๆ

จนกระทั่งมาจอดข้างตนและมองหน้าตนหลัง จากนั้นก็เป็นไปตามคลิปชายดังกล่าวได้ทำการ"สไลด์หนอน"จนสำเร็จความใคร่ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งตนมองว่าเป็นเหตุการณ์แปลกจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวเพราะอยู่คนเดียวแต่ในใจก็ยังอดขำไม่ได้ เขาเห็นตนนั่งอยู่คนเดียวจึงขับรถเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งตนจำทะเบียนรถเขาได้ หลังจากที่ตนอัดคลิปแล้วโพสต์ลงโซเชียลก็รู้สึกกลัวเล็กน้อย ไม่คิดว่าเค้าจะกล้าทำตอนกลางวันแสกๆ ในชีวิตตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงอยากเตือนผู้หญิงทุกคนให้ระวังเพราะอาจจะโดนฉุดได้ ทางที่ดีอย่ามาเพียงลำพังแม้ว่าจะเป็นกลางวันแสกๆ อาจจะไม่โชคดีเหมือนตนก็ได้


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ