ข่าว

"ชูวิทย์" แฉ ดีลไฟเขียว "บ่อนกลางกรุง" พื้นที่ใครบ้าง อ่านแล้วสะดุ้ง สะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์" เขย่าวงการสีกากีอีกแล้ว แฉ ผู้ใหญ่ไฟเขียว เจ้าของบ่อนประกาศศักดา ทยอยเปิด บ่อนกลางกรุง" พื้นที่ไหนบ้าง อ่านแล้วต้องสะดุ้ง สะเทือนกันทั้งบาง

กลายเป็นคดีที่สะเทือนวงการสีกากีได้อีกครั้ง สำหรับเหตุอุกอาจ ที่คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงเงินสดจำนวน 3 แสนบาท จากบ่อนการพนันบริเวณด้านหลังแฟลตดินแดง โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.2565 ต่อมาทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายธนาดิสัย หรือ แม็ค อนุสาวรีย์  ซึ่งได้ติดต่อขอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่เพื่อนสนิทอย่าง เสือ ดุสิต ได้ต่อสายตรงไปสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะพา แม็ค อนุสาวรีย์ ไปออกรายการดัง ซึ่งตัวเขาเองได้เปิดใจถึงปมเหตุที่ทำให้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุว่าเกิดจากความคับแค้นใจที่ตัวเขาเองเข้าไปเล่นพนัน และเสียเงินไปจำนวนมาก  แต่ที่สำคัญคือ แม็ค บอกว่าเขาเข้าไปเล่นพนันที่บ่อนดังกล่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เหมือนเป็นการเย้ยตำรวจในพื้นที่ เพราะจะว่าไปแล้ว แฟลตดินแดง ก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีตำรวจ 

 

 

แม็ค อนุสาวรีย์ ควงปืนบุกชิง 3 แสน บ่อนย่านดินแดง

 

 

และยังไม่ทันข้าม พล.ต.ต.จักรภพ สุคนธราช ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1  ก็ลงนามในคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ดินแดง  ประกอบด้วย พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผู้กำกับการ สน.ดินแดง ,พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ดินแดง ,พ.ต.ท.รัฐฉัตร์ อัควเลิศหิรัญ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.สน.ดินแดง ,พ.ต.ท.นพโรจน์ พัชราจิระศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สน.ดินแดง และพ.ต.ท.กงจักร ทองเสี่ยน สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ดินแดง มาช่วยราชการที่ศปก.บก.น.1 
 

 

 

 

สถานีตำรวจนครบาลดินแดง

 


นอกจากประเด็นบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.ดินแดง แล้ว ยังมีกรณีที่ แม็ค อนุสาวรีย์ ยอมมอบตัวนั้นเพราะเกรงเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและครอบครัว โดยเฉพาะกับแม่ของตนเองที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์  5- 6 คน บุกไปถึงห้องพัก แล้วฉุดกระชากแม่ ทำให้รู้สึกเป็นห่วง เจ้าของบ่อนเป็นผู้มีอิทธิพล ซึ่งแม่ของ แม็ค อนุสาวรีย์ ได้ให้เปิดเผย กับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี  ว่ามีกลุ่มผู้ชายหลายคน ลักษณะตัดผมสั้นเกรียน มาถามหา แม็ค และขอเบอร์ติดต่อแม็ค แต่ติดต่อไม่ได้ เพราะ แม็ค ปิดโทรศัพท์ แต่แม่ทราบว่า แม็ค จะเข้ามอบตัวกับตำรวจอยู่แล้ว   

 

 

นายธนาดิสัย หรือ แม็ค อนุสาวรีย์


 
แม่ของแม็ค ยังยอมรับว่า ลูกชายติดการพนันมานานแล้ว แต่ไม่ทราบว่าไม่เล่นที่บ่อนไหนบ้าง ส่วนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ มาถามหาลูก ตนเองรู้สึกตกใจ เพราะมากันหลายคน และรู้สึกเป็นห่วงว่าลูกชายจะถูกตามเก็บ แต่เมื่อลูกมามอบตัว แม่ก็ยอมรับว่าเป็นการดีแล้ว เพราะหายังหลบหนี ก็ต้องหนีไปตลอดชีวิต   ถ้า แม็ค  รับโทษติดคุก แม่ก็ต้องไปดู ยังไงก็เป็นลูก ทำผิดก็รับผิดไป ผิดน้อยผิดมากก็รับไป

 

 

แม่ แม็ค อนุสาวรีย์ ยอมรับลูกชายติดการพนัน

 

 

ในส่วนของดำเนินคดีกับ แม็ค อนุสาวรีย์  ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้คุมตัว นายธนาดิสัย หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ไปขออำนาจศาลฝากขัง ผัดแรก ในข้อหา  ชิงทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืนในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป และพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุผลอันควรพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี 

 

 

 


นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  แฉบ่อนกลางกรุง

 

ขณะเดียวกัน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค รักประเทศไทย ได้โพสต์ เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า บ่อนดังกล่าว มีการเล่นพนัน ทั้งถั่ว ไฮโล ชาวแฟลตดินแดง หนวกหูม็อบ เลยเปิดให้เล่นสบายใจเฉิบ นอกจากนี้ ยังมีบ่อนคนจีน ในพื้นที่ สุทธิสาร ห้วยขวาง ที่แบ่งเขตทำมากิน บ่อนเก่าที่ปิดตัวไปก็กำลังจะกลับมาอีก  แต่ถ้าไป ถามตำรวจบอก “ไม่มี ไม่มี” เรื่องเทา ๆ อบายมุข ขอให้ถามชูวิทย์ รู้หมด แค่ขยับตัวก็รู้แล้ว ไปเคลียร์กับใครยังไง ช่วงนี้สูญญากาศ  ทั้งผับ ทั้งบาร์ ทั้งบ่อน ต้องรีเทิร์น อดอยากกันมานาน

 

 

ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุบ่อนกลางกรุง มีหลายพื้นที่

 

 

งานนี้ คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า จากคดีชิงทรัพย์ นำไปสู่การแฉบ่อนกลางกรุง หรือไม่จะมีใครต้องสะดุ้ง สะเทือนกันอีกบ้าง 

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ