ข่าว

เชิญ "หลานอดีตรมว." รับทราบข้อหา คดีลวงนักแสดงสาว "ล่วงละเมิด"

ตร.สน.โชคชัย ออกหมายเรียก "หลานอดีตรัฐมนตรี" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 29 ส.ค.นี้ "รองผบช.น." ยืนยันตร.ไม่ได้ทำงานล่าช้า วอนอย่าดึงครอบครัวผู้ก่อเหตุเข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังจากทนายตั้ม ษิทธา เบี้ยบังเกิด พานักแสดงสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาว วัย 21 ปี เข้าพบตำรวจสน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีถูกชายหนุ่มที่เป็น "หลานอดีตรัฐมนตรี" และเตรียมลงเล่นการเมือง ก่อเหตุลวงไปข่มขืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในซอยนาคนิวาส เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่าน ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า 

ล่าสุดวันนี้ 25 ส.ค. พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ยืนยัน ตำรวจไม่ได้ทำคดีล่าช้า แต่ต้องรอพยานหลักฐานหลายอย่าง ขณะนี้มีหลักฐานครบถ้วน ทั้งเอกสารการตรวจร่างกาย การสอบปากคำ กล้องวงจรปิด และ สถานที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหาแล้วในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา แต่ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่แจ้งว่าจะมาเมื่อใด ซึ่งหากไม่มาตามนัดก็จะออกหมายเรียกซ้ำ และหากไม่มาอีก ก็จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป 

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายอดีตรัฐมนตรี นั้น ขออย่ากล่าวถึงประเด็นดังกล่าว เพราะเป็นการกระทำส่วนบุคคล ครอบครัวหรือตระกูลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้เบื้องต้น พบว่า เป็นอดีตรัฐมนตรีในสมัยของนายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศไทย

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุนั้น ผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุชักชวนไปคุยเรื่องงานที่รีสอร์ทวิลล่าแห่งหนึ่งเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ แต่เมื่อไปถึง ดื่ม โซจู ไป จากนั้นผู้เสียหายไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อพี่สาวโทรมาและบอกให้กลับบ้าน จากนั้นหลับไป ตื่นมาอีกทีเช้า ห่อนไปอาบน้ำ ก็พบคราบอสุจิ จึงเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบสารคัดคลั่งจริง จึงเข้าแจ้งความที่สน.โชคชัย 

ข่าวยอดนิยม