ข่าว

เพิ่มข้อหา "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้าย "ทหารรับใช้" งานนี้น้องนักการเมืองเอี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรุ่งนี้ ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แจ้งข้อหาเพิ่มแก่ "ส.ต.ท.หญิง" และน้องชายนักการเมือง ร่วมกันทำร้ายร่างกาย "ทหารรับใช้" ในคอนโดพื้นที่ชะอำ

หลังจากเมื่อวานนี้ 23 ส.ค. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" และอดีต ทหารหญิง ผู้เสียหายที่ถูก ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมกับตำรวจหญิงรายนี้ รวมไปถึงเพื่อนสนิท ที่เป็น น้องชายนักการเมือง ท้องถิ่นคนหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เนื่องจากทั้ง2คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ช่วงวันที่ 4 - 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

วันนี้ 24 ส.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้พาตัวผู้เสียหายเข้าพบแพทย์ศัลยกรรมตรวจร่างกายเพิ่มเติมและสอบปากคำแพทย์ผู้ตรวจร่างกายผู้เสียหายที่โรงพยาบาลราชบุรี ส่งของกลางตรวจพิสูจน์ และนำตัวผู้ต้องหาส่งตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลราชบุรี ได้สอบสวนปากคำแพทย์ผู้รักษาสุขภาพจิตของผู้ต้องหาที่โรงพยาบาลยันฮี ประกอบสำนวนการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

วันเดียวกันผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี 2 ข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส"  โดยเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมไปชี้จุดเกิดเหตุ ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชะอำ  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ แล้ว
 

ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในคดี และในวันพรุ่งนี้( 25 ส.ค.65) พนักงานสอบสวน  สภ.ชะอำ จะดำเนินการเพิ่มเติม ข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหายเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

 

พ.ต.อ.กฤษณะ ยืนยันว่า ได้ดำเนินการตามมาตรฐานเดียวกัน ภายใต้กรอบกฎหมายที่ได้ให้อำนาจไว้ ไม่มีใครมีอภิสิทธิ์เหนือใคร และกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องการกระทำผิดส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดภาพรวมทั้งหมดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ