ข่าว

ร้อง ยธ.ถูกอดีตสามี ลูกชายดีเจดัง ทำร้ายร่างกาย ซ้ำยัง"ขู่ฆ่ายกครัว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขา รมว.ยุติธรรม รับเรื่องจากผู้เสียหาย ร้องเพจ"สายไหมต้องรอด" โดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายนานกว่า 2 ปี เลิกกันแล้วยังบุกบ้าน "ขู่ฆ่ายกครัว" แจ้งความคดีไม่คืบ

ร้อง ยธ.ถูกอดีตสามี ลูกชายดีเจดัง ทำร้ายร่างกาย ซ้ำยัง\"ขู่ฆ่ายกครัว\"

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 10.30 น.ณ บริเวณหน้าศูนย์ยุติธรรมสร้างสุข (ศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม) ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รับเรื่องจากผู้เสียหายร้องเพจ"สายไหมต้องรอด" กรณีถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย และข่มขู่คุกคาม ตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน อีกทั้งได้มีการทำร้ายร่างกายในที่สาธารณะบ่อยครั้ง ติดตามและบุกรุกเข้าไปในบ้าน ทำลายทรัพย์สิน โดยผู้ร้องได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม เมื่อปี 2564 สน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อเดือนมิถุนายน 2565 และ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยผู้เสียหาย เห็นว่า อดีตสามีเป็นบุตรของดีเจชื่อดัง จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องขอให้กระทรวงยุติธรรม คุ้มครองพยาน และเร่งรัดการดำเนินคดี เพื่อความเป็นธรรมและให้มีการดำเนินคดีถึงที่สุด 

ด้าน เลขา รมว.ยุติธรรม กล่าวว่า ผู้เสียหายเคยถูกทำร้ายร่างกายตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2564 และถูกทำร้ายร่างกายข่มขู่หลายครั้ง ตนได้ตรวจสอบหลักฐานต่างๆ พบว่า พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุถือว่ามีความรุนแรง คุกคามอย่างมาก และยังถูกทำร้ายขณะตั้งครรภ์ แม้ว่าจะเป็นสามีภรรยากัน แต่หากมีการทำร้ายร่างกายกันถือว่าผิดกฎหมาย โดยตนได้สั่งการให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ รับเรื่องคุ้มครองพยาน และสั่งการให้ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุขประสานสำนักงานยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี เพื่อดูแลเกี่ยวกับการดำเนินคดีของผู้เสียหาย ทั้งนี้ ตนได้ประสานสอบถามทาง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เรียบร้อยแล้ว ทราบว่าจะดำเนินการเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด และมอบหมายให้ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุข มีหนังสือเร่งรัดการดำเนินคดีต่อไป

ร้อง ยธ.ถูกอดีตสามี ลูกชายดีเจดัง ทำร้ายร่างกาย ซ้ำยัง\"ขู่ฆ่ายกครัว\" ร้อง ยธ.ถูกอดีตสามี ลูกชายดีเจดัง ทำร้ายร่างกาย ซ้ำยัง\"ขู่ฆ่ายกครัว\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ